Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bradford vs Middlesbrough 1h45 ngày 27/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bradford vs Middlesbrough thuộc Cúp Liên đoàn Anh/Carabao Cup 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bradford vs Middlesbrough

Bradford vs Middlesbrough
Bradford vs Middlesbrough

Bradford đã phải rất vất vả để có mặt ở vòng 3. Vòng 1, họ vượt qua đội bóng hạng 4 Accrington trên chấm phạt đền và ở vòng 2, Bradford tiếp tục gặp may khi loại Wrexham với cùng kịch bản tương tự. Tuy nhiên, khả năng, cuộc phiêu lưu của Bradford sẽ chấm dứt khi rạng sáng mai, họ sẽ đụng độ Middlesbrough. Dù được đá trên sân nhà, nhưng cơ hội để Bradford tạo nên bất ngờ là không cao.

Lý do thứ nhất, đó là sự chênh lệch về trình độ, đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Bradford đang thi đấu tại League Two (D2), tức là hạng 4 trong hệ thống bóng đá Anh, trong khi Middlesbrough là cái tên từng nhiều năm chinh chiến ở sân chơi Premier League và vừa mới xuống hạng mùa trước. Lý do thứ 2, phong độ 2 đội ở thời điểm hiện tại cũng có những điểm nhấn trái ngược.

Với Bradford, tính ở tất cả các đấu trường, 8 lần ra sân gần đây, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Middlesbrough sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc đang lấy lại sự tự tin cần thiết. 2 vòng đấu gần đây tại hạng nhất Anh, The Boro cầm hoà đội chủ nhà Sheffield Wed và mới nhất, họ đánh bại kình địch Southampton.

  • Lựa chọn: Middlesbrough

Nhận định hiệp 1 Bradford vs Middlesbrough

Mặc dù đang đá không tốt, nhưng Bradford lại nhập cuộc khá hứng khởi. Bằng chứng là 6 trận vừa qua, họ chỉ một lần thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 4 trận gần đây, Middlesbrough lại chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước giờ giải lao và lần đụng độ duy nhất trong lịch sử, Middlesbrough cũng không thể đánh bại đội chủ nhà trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Bradford hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bradford vs Middlesbrough

Chỉ 1/6 trận gần đây của Bradford kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Cả 2 trận gần nhất của họ tại cúp Liên đoàn cũng khép lại với kịch bản tương tự. Về phía đội khách, 3/5 trận vừa qua của Middlesbrough có không quá 2 pha lập công được thực hiện. Dưới 2.5 bàn, vì thế là kịch bản dễ xảy ra ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Bradford vs Middlesbrough: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Bradford vs Middlesbrough 1h45 ngày 279 Cúp Liên đoàn Anh 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Bradford vs Middlesbrough

Thành tích gần đây

Nhận định Bradford vs Middlesbrough 1h45 ngày 279 Cúp Liên đoàn Anh 202324 2
Thành tích gần đây của Bradford
Nhận định Bradford vs Middlesbrough 1h45 ngày 279 Cúp Liên đoàn Anh 202324 3
Thành tích gần đây của Middlesbrough

Đội hình dự kiến

  • Bradford: Lewis; Halliday, Platt, Stubbs, Ridehalgh; Gilliead, Clayton, Smallwood, Walker; Andrew Cook, Oliver
  • Middlesbrough: Glover; McNair, Van den Berg, Lenihan, Coulson; Payero, Barlaser, Hackney; Jones, Rogers, Silvera

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X