Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boyaca Chico vs Independiente Medellin 7h00 ngày 22/10 (Cúp QG Colombia 2024)

Thứ Hai 21/10/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boyaca Chico vs Independiente Medellin thuộc Cúp quốc gia Colombia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Boyaca Chico vs Independiente Medellin
Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Boyaca Chico tiếp Independiente Medellin tại sân nhà La Independencia là trận đấu thuộc lượt đi vòng tứ kết Cúp QG Colombia 2024. Tại giải đấu này, Independiente Medellin đang là 1 trong 3 CLB giàu thành tích nhất với 3 chức vô địch và 1 mùa Á quân, trong khi Boyaca Chico mới chỉ có duy nhất một lần vào chung kết, năm 2011, nhưng chỉ “về” Nhì.

Tại giải VĐQG Colombia mùa này, mỗi CLB đều giành chiến thắng một lượt đấu, ở sào huyệt của mình. Kể từ năm 2023, 2 đội gặp nhau 6 trận và Boyaca Chico chiếm ưu thế với 3 thắng, 2 hòa và chỉ 1 bại, chính là trận thua 0-1 đầu tháng Tám vừa qua. Một thống kê với mẫu lớn hơn cho biết, Boyaca Chico đang sở hữu mạch 4 trận sân nhà toàn thắng trước Independiente Medellin.

Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Boyaca Chico đang sa sút mạnh, với 5 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Independiente Medellin khá hơn, khi chỉ thua 2 trong 7 trận gần nhất. Dù vậy, trên sân khách Independiente Medellin cũng không thể hiện được hiệu suất tích cực, thể hiện qua thống kê 9/10 trận bất thắng. Chủ-khách đều có vấn đề, hòa là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Toàn bộ 8 trận Boyaca Chico tiếp đón Independiente Medellin gần đây, tổng bàn thắng 45 phút đầu đều trong khoảng 0-1. Chico đã không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao 3 trong 4 trận vừa qua, nhưng trên sân nhà CLB này sạch lưới hiệp 1 ở 6/7 trận liên tiếp. Đối với Independiente Medellin, họ chỉ nhận đúng 1 bàn thua trong hiệp đầu 9/10 trận quốc nội mới nhất.

Nhận định diễn biến Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Boyaca Chico không thủng lưới trong 4 trận sân nhà mới đây gặp Independiente Medellin. 8 trong 9 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội (không phân biệt sân), tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Chico hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” quá 1 bàn ở 4 trận vừa qua, trong khi 12 trận trên mọi đấu trường gần nhất của Independiente Medellin không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Boyaca Chico vs Independiente Medellin: 0-0.

Thành tích đối đầu Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Nhận định Boyaca Chico vs Independiente Medellin 7h00 ngày 2210 (Cúp QG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây Boyaca Chico vs Independiente Medellin

Nhận định Boyaca Chico vs Independiente Medellin 7h00 ngày 2210 (Cúp QG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Boyaca Chico
Nhận định Boyaca Chico vs Independiente Medellin 7h00 ngày 2210 (Cúp QG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến

  • Boyaca Chico: Caicedo, Mejia, Guzman, Mendoza, Perea, Manrrique, Ostos, Sosto, Moreno, Benitez, Echeverry
  • Independiente Medellin: Mosquera, Arboleda, Moreno, Cadavid, Gutierrez, Monroy, Arregui, Ricaurte, Hernandez, Pons, Cambindo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X