Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Wigan 22h00 ngày 6/1 (FA Cup 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Wigan lúc 20h00 ngày 6/1 (Vòng 3 cúp FA Cup Anh 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bournemouth vs Wigan 22h00 ngày 61 (FA Cup 201718) hinh anh
Bournemouth vs Wigan
Nhận định Bournemouth vs Wigan: 1-2

TLCA FT: -0.92*0:3/4*0.82
TSBT FT: 0.92*2 1/2*0.97

Phong độ của Bournemouth đang có dấu hiệu khởi sắc thời gian qua, khi bất bại 3 trận liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh (thắng 1). Hiện tại, các cầu thủ chủ nhà đang sở hữu 21 điểm, đứng thứ 16 trên BXH với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn khu vực xuống hạng.

Với tình hình hiện tại, có lẽ Ngoại hạng Anh mới là mục tiêu chính của Bournemouth chứ không phải FA Cup, giải đấuhọ khó lòng làm nên chuyện với thực lực hiện có. Chủ động buông giải đấu này để dành sức cho cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh có lẽ sẽ là sáng suốt nhất vớiBournemouth.

Bên phần sân đối diện, Wigan từng khá quen thuộc với giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng kể từ khi xuống hạng, The Latics cứ chìm dần, chìm dần và lúc này đang chơi tạn League One (giải hạng 3). Mùa này Wigan hứa hẹn sẽ vươn lên giải hạng Nhất khi đang xuất sắc dẫn đầu Thành tích gần đây của họ cũng rất ổn khi giữ chuỗi 10 trận liên tiếp bất bại (thắng 7). Thống kê sân khách cho thấy, Wigan cũng đang có được màn trình diễn tốt khi bất bại 8 trận liên tiếp vừa qua (thắng 6).

Trên bản đồ bóng đá Anh hiện nay, Bournemouth đứng trên Wigan hai hạng đấu và có thực lực hơn hẳn. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không đánh giá họ quá cao. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi ở thời điểm hiện tại Bournemouth không thể dành sự tập trung cao nhất cho mặt trận FA Cup. Với Wigan, sự tự tin cùng tâm lý thoải mái là điều mà đội khách đang có và rất có thể họ sẽ làm nên bất ngờ.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Hai đội từng gặp nhau 42 lần trong quá khứ với thành tích rất cân bằng nhau, khi mỗi đội có 16 chiến thắng và 10 trận hòa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bournemouth: Begovic; Ake, Francis, S.Cook, A.Smith; L.Cook, Gosling, Surman, Ibe; King, Afobe.
Wigan: Walton, Byrne, Dunkley, Burn, Elder, Evans, Morsy; Massey, Powell, Jacobs, Toney.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công Bournemouth đang có phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng ở 3 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, hàng thủ lại để lộ những yếu điểm và nhận tới 10 bàn thua ở 4 trận gần nhất, nghĩa là trung bình để thủng lưới 2,5 bàn/trận. Bên kia chiến tuyến, hàng công Wigan nổ súng 12 lần ở 3 trận sân khách gần đây.

Phạt góc - Chọn Bournemouth phạt góc: Bournemouth rất mạnh ở những tình huống đá phạt góc, khi họ đều giành chiến thắng trước đối thủ ở 4/5 trận gần nhất. Thậm chí trước Man City (6-4), Chelsea (8-0), Bournemouth đều hơn hẳn so với đối thủ. Trước đối thủ thua kém về thực lực, rất có thể Bournemouth sẽ tạo thế trận vượt trội và có nhiều tình huống phạt góc.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X