Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs West Ham (21h00 ngày 12/8): Ngang tài ngang sức

Thứ Bảy 12/08/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andoni Iraola sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí Premier League lần đầu tiên khi dẫn dắt Bournemouth tiếp đón West Ham tại Vitality. Trong khi đó, HLV David Moyes sẽ có mùa giải thứ 20 làm việc tại giải đấu này.

Nhận định trận đấu Bournemouth vs West Ham

Ở mùa giải năm ngoái, Bournemouth đã có một cú nước rút ngoạn mục để giành tấm vé trụ hạng quý giá ở Premier League. Nhưng chiến tích ấn tượng đó chỉ mang lại cho HLV Gary O’Neil trát sa thải bẽ bàng.

HLV người Tây Ban Nha là Andoni Iraola được lựa chọn thay thế cho O’Neil. Và Iraola đã mang đến những kết quả tốt cho B’mouth trong giai đoạn giao hữu vừa qua. The Cherries để thua Maccabi Tel Aviv và Atalanta nhưng giành được 3 chiến thắng trước Hibernian, Southampton và Lorient.

Nhận định Bournemouth vs West Ham (21h00 ngày 128) Ngang tài ngang sức 1
HLV Andoni Iraola chuẩn bị có màn ra mắt Premier League

Nhiều cổ động viên Bournemouth hẳn chưa quên mùa giải năm ngoái diễn ra dở tệ ra sao. Scott Parker bị sa thải ngay từ cuối tháng Tám sau một chuỗi kết quả tệ hại. Và một khởi đầu tương tự cũng có thể khiến Iraola bay ghế ngay tức khắc.

Thử thách cho Andoni Iraola thậm chí còn khó hơn nhiều khi Bournemouth phải gặp Chelsea, Tottenham, Liverpool, Brentford, Arsenal và Brighton từ giờ cho tới cuối tháng 9. Đó là một lịch thi đấu khó khăn với bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.

Hiện tại, Bournemouth lại không có được lực lượng tốt nhất. Alex Scott, Marcus Tavernier, Antoine Semenyo và Ryan Fredericks chắc chắn vắng mặt. Adam Smith và Lloyd Kelly cũng không sẵn sàng ra sân vì gặp vấn đề cơ bắp.

Ở bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang gặp phải những vấn đề trong quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau những chiến thắng trước Boreham, Perth Glory và Tottenham, West Ham đã bị Dag & Red cầm hòa trước khi để thua Rennes và Leverkusen. Thất bại 0-4 trước Leverkusen cuối tuần trước khiến cho những lời bàn tán về một suất xuống hạng cho West Ham bắt đầu được dấy lên.

Nhận định Bournemouth vs West Ham (21h00 ngày 128) Ngang tài ngang sức 2
West Ham thua sấp mặt 0-4 trước Leverkusen vào tuần trước

Tương lai bất định của HLV David Moyes cùng việc không đem về được tân binh nào kể từ đầu tháng Bảy ngoại trừ Edson Alvarez đang đe dọa tới kế hoạch của West Ham cho mùa giải mới. Ký ức về thành công ở sân chơi Europa Conference League mùa trước đã bắt đầu xa mờ. Giờ đây, hiện thực với West Ham là nỗ lực chiến đấu ở Premier League để tránh rơi vào hoàn cảnh tương tự như mùa giải trước.

Một vấn đề với West Ham là phong độ trên sân khách dở tệ. Họ đã thua 4 trận sân khách cuối cùng ở Premier League mùa trước, và chỉ trụ hạng với 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Dù sao, West Ham vẫn đang có được một sự tích cực khi các cầu thủ trong đội không gặp chấn thương. Chỉ có điều, trụ cột trên hàng công của West Ham là Lucas Paqueta đang bị phân tâm khi được Man City theo đuổi. Điều này có thể ảnh hưởng tới những màn trình diễn của tiền vệ người Brazil.

Đội hình của West Ham hiện tại không có gì khác biệt so với mùa giải năm ngoái, thậm chí còn yếu hơn vì sự ra đi của đội trưởng Declan Rice. Tân binh Edson Alvarez đã cập bến nhưng chưa tập luyện nên chưa đủ thể lực để ra sân. Những thương vụ chiêu mộ James Ward-Prowse và Harry Maguire chỉ đang đến những bước cuối cùng và vẫn chưa hoàn tất. Chính vì thế, chuyến làm khách sắp tới của West Ham hứa hẹn sẽ thu về một kết quả không mấy khả quan.

Nhận định đặc biệt Bournemouth vs West Ham

Bournemouth không thua: Bournemouth và West Ham được đánh giá hoàn toàn ngang ngửa nhau ở trận đấu tới. Rất khó để chọn ra đội giành được chiến thắng ở trận đấu này. Tuy thế, có thể tin rằng chủ nhà Bournemouth sẽ không thua, chủ yếu vì tình hình rối ren bên phía West Ham lúc này.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Với tinh thần của một trận đấu ra quân tại Premier League, các đội bóng thường cống hiến hết sức mình và cố gắng thu về những bàn thắng. HLV Andoni Iraola của Bournemouth cũng hướng tới triết lý tấn công, nên việc xuất hiện nhiều bàn ở trận tới cũng dễ hiểu.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs West Ham: 2-1

Thông tin xung quanh trận Bournemouth vs West Ham

nhan dinh bong da soi keo Bournemouth vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Bournemouth vs West Ham
  • Bournemouth: Alex Scott, Adam Smith, Ryan Fredericks, Lloyd Kelly và Marcus Tavernier chấn thương.
  • West Ham: HLV David Moyes có lực lượng gần như mạnh mẽ nhất. Tân binh Edson Alvarez chưa tập luyện trở lại nên chưa thể ra mắt.

- Bournemouth thua 3 trận gần nhất gặp West Ham mà không ghi được bàn.

- West Ham bất bại trước Bournemouth dưới thời David Moyes, thắng 3 hòa 2.

- Bournemouth ra quân trên sân nhà ở mùa giải thứ 6 liên tiếp, thắng 3 và hòa 2 trận trước đó.

- The Cherries thua 4 trận cuối ở Premier League mùa trước, thua tổng cộng 12 trận trong năm 2023 và nhiều hơn bất kỳ đội anfo khác.

- Andoni Iraola của Bournemouth là HLV người Tây Ban Nha thứ 15 làm việc ở Premier League. Chỉ có 3 trong 14 người trước đó để thua trận đầu tiên nắm quyền.

- Justin Kluivert có thể trở thành cầu thủ thứ 2 ở thế kỷ 21 ghi bàn trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, sau Stevan Jovetic.

- West Ham đã giành chức vô địch đầu tiên sau 43 năm khi lên ngôi ở Europa Conference League mùa trước.

- West Ham đã thua 15 trận ra quân ở Premier League, kỷ lục tệ nhất giải đấu.

- David Moyes sẽ trở thành HLV thứ 3 làm việc ở Premier League ít nhất 20 mùa giải, sau Sir Alex Ferguson (21) và Arsene Wenger (22).

Phong độ và thành tích đối đầu Bournemouth vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs West Ham (21h00 ngày 128) Ngang tài ngang sức 3
Đội hình dự kiến Bournemouth vs West Ham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X