Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs West Brom 21h00 ngày 10/9 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 10/09/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bournemouth vs West Brom lúc 21h00 ngày 10/9 thuộc vòng 4 giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: -0.96*0:1/2*0.86
Over/Under FT: 0.87*2*-0.97
Nhan dinh Bournemouth vs West Brom 21h00 ngay 109 (NHA 201617) hinh anh
Bournemouth vs West Brom, 21h00 ngày 10/9

Bournemouth đã để thua M.U 1-3 ở trận mở màn mùa giải mới, tiếp sau đó họ nhận thất bại 0-1 trước West Ham. Nhìn chung đó là những kết quả đã được dự đoán trước, bởi thực lực của đội bóng thành phố Bournemouth là khá khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu như chứng kiến cách mà thầy trò HLV Eddie Howe thi đấu với 2 đội bóng trên có thể thấy, Bournemouth chỉ thua về mặt tỷ số, chứ thế trận họ không hề kém cạnh.

Sau 2 thất bại đó, Bournemouth đang dần trở lại, khi vượt qua Morecambe ở cúp Liên đoàn Anh trước khi cầm chân một đội bóng cũng khá khó chơi, Crystal Palace trên sân khách và có được điểm số đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Bên phần sân đối diện, West Brom lại có được phong độ ổn định hơn so với Bournemouth. Đội chủ sân The Hawthorns giành chiến thắng trong ngày khai mạc, mới đây lại cầm chân hiện tượng Middlebrough. Với 4 điểm có được sau 3 lượt trận, West Brom có sự khởi đầu tốt nhất trong 4 mùa giải gần đây.
 
Rõ ràng sự tự tin là điều West Brom đang có ở chuyến hành quân tới sân Fitness First. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng sân khách luôn là điều khiến NHM The Baggie lo lắng. Trước khi có chiến thắng trên sân của Palace ở trận mở màn mùa giải, West Brom trải qua mạch 6 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh, từ đầu tháng 2/2016.

Mùa giải trước Bournemouth chỉ là phận tân binh nhưng lại khiến West Brom gặp rất nhiều khó khăn. Trận lượt đi, thầy trò HLV Howe đánh sập sân The Hawthorn trước khi bị cầm chân ở trận lượt về trên sân nhà.

Tương lực lượng giữa 2 đội ở trận này là khá cân bằng nhau. Bournemouth mới mượn thành công Jack Wilshere, trong khi West Brom cũng có chiêu mộ được khá nhiều cầu thủ trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng như Nacer Chadli, Brendan Galloway hay Robson Kanu. Với những sự bổ sung này, trận đấu hứa hẹn sẽ rất cân bằng và với một chút lợi thế sân nhà, Bournemouth đang được đánh giá nhỉnh hơn ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Bournemouth vắng Mings do chấn thương. Tân binh Wilshere đã sẵn sàng ra sân.
- West Brom không có Leko, Brunt do chấn thương. Chadli, Galloway khả năng có trận ra mắt. Tiền đạo tân binh Robson Kanu có thể chỉ được sử dụng ở hiệp 2.
- 4 trận gần đây của West Brom tại Ngoại hạng Anh đều có dưới 2 bàn thắng.
- Bournemouth đang có mạch 8 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh.
- West Brom chỉ thắng 1/12 trận đã qua tại Ngoại hạng Anh.
- 2 trận đối đầu trong lịch sử tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth bất bại với 1 chiến thắng.
- Theo châu Á, 2 đội đều để thua 4/5 trận gần đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bournemouth (4-4-1-1): Boruc; Francis, Cook, Smith, Daniels; Ake, Surman, Gradel, Ibe; King; Wilson.
West Brom (4-4-2): Foster; Olsson, McAuley, Dawson, Evans; Fletcher, Yacob, Phillips, Gardner; Rondon, Berahino.
Lựa chọn tối ưu: Bournemouth và Xỉu
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (H1: 0-0)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X