Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Swansea 21h00 ngày 5/5 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 05/05/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Swansea lúc 21h00 ngày 5/5 (Vòng 37 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bournemouth vs Swansea 21h00 ngay 55 Premier League hinh anh
Bournemouth vs Swansea

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Swansea: 2-2


TLCA FT: 0.84*0:1/4*-0.91
TSBT FT: 0.89*2 1/2*-0.99

Sau những chuyển biến tích cực giai đoạn đầu dưới thời HLV Carlos Carvalhal, Swansea lại rơi vào thế khó trong cuộc chiến trụ hạng khi chỉ biết hòa và thua ở 6 vòng gần nhất (thua 3). Chuỗi trận đáng thất vọng này đã khiến Thiên nga chỉ đang đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH với 33 điểm, chỉ còn hơn vỏn vẹn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trong bối cảnh nhóm cuối bảng (Southampton, Stoke và West Brom) đều rấ nỗ lực chiến đấu và có thành tích không tệ ở giai đoạn hạ màn, Swansea hoàn toàn có thể bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ nếu thất bại trong chuyến viếng thăm Dean Court tối nay.

Nói như thế để thấy rằng động lực của thầy trò Carlos Carvalhal ở trận gặp Bournemouth rất cao bởi ảnh hưởng tới sự sống còn của Thiên nga trong cuộc đua trụ hạng.

Đối thủ Bournemouth đang thể hiện phong độ rất tệ ở giai đoạn hạ màn. 10 vòng gần nhất, thầy trò Eddie Howe chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Bournemouth chưa chính thức trụ hạng nhưng với 38 điểm, họ đã có thể yên tâm.

Tối nay, thầy trò Eddie Howe có ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, tại đây, họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất ở Premier League (thua 2). Bên kia chiến tuyến, Swansea không thắng 7 trận sân khách gần nhất nhưng họ cũng chỉ thua 3.

Cộng với tình thế bi đát hiện tại, Swansea được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn và hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0 trên sân của Swansea.
- Bournemouth bất bại trong 5 cuộc đụng độ Swansea gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Bournemouth: Vắng Junior Stanislas, Harry Arter và Tyrone Mings (chấn thương); Khả năng ra sân của Adam Smith còn bỏ ngỏ.
- Swansea: Vắng Wilfried Bony, Leroy Fer và Kyle Bartley (chấn thương); Khả năng ra sân của Renato Sanches, Federico Fernandez và Luciano Narsignh còn bỏ ngỏ.

TSBT – Trên 2 1/2 bàn thắng cả trận: Trận lượt đi giữa 2 đội kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Mặc dù vậy, Bournemouth đang thể hiện khả năng săn bàn cực tốt tại sân nhà nhưng hàng thủ của họ lại chơi quá tệ. Vì vậy, 9/10 trận sân nhà gần nhất của thầy trò Eddie Howe khép lại với ít nhất 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, Swansea lại đang rất cần chiến thắng để tạo ra cú bứt phá trong cuộc đua trụ hạng. Do đó, trận đấu này được dự báo sẽ diễn ra với kịch bản hấp dẫn và nhiều bàn thắng.

Phạt góc – Trên 10 phạt góc cả trận: Bournemouth đang xếp hạng 9 Premier League về tỷ lệ hưởng phạt góc (5,53 lần/trận). Trung bình mỗi trận của thầy trò Eddie Howe khép lại với 11,09 lần đặt bóng ở góc sân. Cả 5 trận gần nhất ở Premier League của Bournemouth đều kết thúc với ít nhất 14 quả phạt góc.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X