Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Sunderland 22h00 ngày 5/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 05/11/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bournemouth vs Sunderland lúc 22h00 ngày 5/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chưa có nổi 1 chiến thắng cho đến thời điểm này tại giải Ngoại hạng, Sunderland đang khiến các CĐV của mình cực kì thất vọng bởi những những gì mà đội bóng này đã và đang thể hiện. Rõ ràng nếu tiếp tục chơi như thế này, cơ hội trụ hạng sẽ sớm khép lại với thầy trò HLV David Moyes. Đối đầu với Bournemouth ở vòng 11, Sunderland không phải không có cơ hội để kiếm về chiến thắng đầu tiên nhưng nếu không thay đổi cách chơi thì mục tiêu đó là rất khó để hoàn thành bởi lúc này Bournemouth đang chơi rất ổn định.
Nhan dinh Bournemouth vs Sunderland 22h00 ngay 511 (NHA 201617) hinh anh
Nhận định Bournemouth vs Sunderland, 22h00 ngày 05/11

Thất bại ở vòng 10 trước Middlesbrough với tỉ số 0-2 đã khiến Bournemouth phải chấm dứt chuỗi trận bất bại liên tiếp của mình ở con số 4. Với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, vị trí thứ 10 trên BXH là điều gì đó xứng đáng với một đội bóng vốn không được đánh giá cao trước khi bước vào mùa giải năm nay. Tiếp đón đội cuối bảng Sunderland ở vòng 11 NHA, Bournemouth đang rất tự tin có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này khi họ đang có được phong độ ổn định, lợi thế sân nhà cùng với đó là việc đội khách đã thi đấu quá bết bát kể từ đầu mùa.

Có lẽ đây là mùa giải có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử của Sunderland khi 10 vòng đấu trôi qua mà họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm và chưa có chiến thắng nào. Rõ ràng, các CĐV của đội chủ sân The Light có quyền lo lắng khi đội nhà đang chơi quá bết bát như vậy dù kinh nghiệm là điều mà Sunderland có thừa sau bao nhiêu năm tháng chinh chiến ở đấu trường lớn nhất xứ sở sương mù.

Do vậy, việc đối đầu với một Bournemouth quá thiếu kinh nghiệm tại vòng 11 tới đây, Sunderland sẽ không được phép thất bại nếu không muốn đánh mất đi chút niềm tin cuối cùng nơi người hâm mộ. Nhưng Sunderland nên hiểu rằng, chính họ chứ không ai khác là những người bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này, hơn thế nữa là bất lợi sân khách, vì thế nếu không thi đấu quyết tâm, 1 điểm cũng là nhiệm vụ khó lòng thực hiện được với đội khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bournemouth không có sự phục vụ của Lewis Cook do chấn thương. Khả năng ra sân của Junior Stanislas và Andrew Surman do chấn thương.
- Sunderland vắng Cattermole, Jan Kirchhoff, Borini, Vito Mannone và Denayer do chấn thương.
- Bournemouth vừa trải qua liên tiếp 2 vòng gần nhất không ghi được bàn thắng.
- Sunderland là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa giành chiến thắng.
- Bournemouth không thắng 3 trong 4 vòng gần nhất.
- Cả 2 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái đều có 2 bàn thắng được ghi.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X