Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Sheffield (22h00 ngày 9/3): Chìm sâu xuống đáy

Thứ Bảy 09/03/2024 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United bị đánh giá là đội bóng tệ hại nhất lịch sử Premier League sau khi để thua Arsenal ở vòng đấu gần nhất. Nhiều khả năng The Blades sẽ tiếp tục bị nhấn chìm dưới đáy bảng xếp hạng sau chuyến làm khách đến sân Bournemouth tuần này.

Nhận định trận đấu Bournemouth vs Sheffield United

Bournemouth đã giành chiến thắng trong trận cầu có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua trụ hạng ở vòng đấu trước. Đoàn quân của HLV Andoni Iraola đánh bại được Burnley với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách nhờ những bàn thắng của Justin Kluivert và Antoine Semenyo.

Thắng lợi này đưa Bournemouth vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 11 điểm trong khi vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Tấm vé trụ hạng ở mùa giải này gần như nằm chắc trong tay của The Cherries.

Nhận định Bournemouth vs Sheffield United (22h00 ngày 93) Chìm sâu xuống đáy 1
Bournemouth gần như chắc chắn trụ hạng sau trận thắng Burnley

Ở vòng đấu này, Bournemouth tiếp tục được đón nhận một thử thách dễ dàng là Sheffield United. Được chơi trên sân nhà, Bmouth được kỳ vọng sẽ giành được một chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ không còn động lực chiến đấu ở Premier League năm nay.

Có đôi chút gợn khi Bournemouth chỉ thắng 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Đối thủ của Bournemouth có Man City, Liverpool và Aston Villa nên thành tích này cũng là điều có thể đoán được. Tuy nhiên, xét trong cả một quá trình thì thành tích sân nhà của Bournemouth vẫn rất kém. Mùa này, họ chỉ kiếm được nhiều điểm trên sân nhà hơn đúng 3 đội đáy bảng.

Nhưng tận dụng điểm yếu đó của Bournemouth cũng không phải đơn giản với Sheffield. Đoàn quân của HLV Chris Wilder đang phải đón nhận những cú sốc liên miên ở mùa giải năm nay.

Nhận định Bournemouth vs Sheffield United (22h00 ngày 93) Chìm sâu xuống đáy 2
Sheffield United liên tục bị đối thủ hủy diệt ở mùa giải này

Trong 27 trận đã đấu, Sheffield United phải đón nhận tới 72 bàn thua. Ở vòng đấu gần nhất, Sheffield để thua Arsenal 6 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu thứ 7 ở mùa giải năm nay chứng kiến Sheffield thủng lưới từ 5 bàn trở lên. Tinh thần chiến đấu của đội bóng này phải nói là đã chạm đáy.

Sheffield United đang đứng ở vị trí bét bảng tại Premier League và không thấy tia sáng le lói nào về việc trụ hạng thành công. Khoảng cách tới vị trí an toàn là 11 điểm trong khi hiệu số bàn thắng bại -50 là một thứ không thể san lấp. Với các cầu thủ Sheffield, họ chỉ mong muốn mùa giải này kết thúc ngay lập tức.

Trên sân khách, Sheffield United là đội thể hiện kém nhất ở Premier League. Họ mới chỉ kiếm được 5 điểm khi làm khách ở mùa giải này, thua tới 10/13 trận đã đấu. Sheffield là đội ghi ít bàn trên sân khách nhất và dĩ nhiên cũng là đội sở hữu hàng công kém nhất Premier League.

Tình hình chấn thương càng khiến cho các cầu thủ Sheffield phải chán nản. Trong đội hình của Sheffield vẫn có 6 ca chấn thương dài hạn. Điều này cũng khiến cho HLV Chris Wilder khó xoay sở và đành chịu bất lực nhìn từng vòng đấu trôi qua với sự hành hạ không lối thoát dành cho các học trò.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bournemouth vs Sheffield sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 09/03.

Nhận định đặc biệt Bournemouth vs Sheffield United

Bournemouth thắng đậm: Với sự rệu rã đến từ Sheffield United, Bournemouth được đánh giá có tới 75% tỷ lệ thắng ở trận đấu này. Có quá nhiều thứ chống lại Sheffield United và có lẽ họ sẽ tiếp tục phải đón nhận một trận thua đậm.

Bournemouth ghi từ 2 bàn trở lên: Ngoài sự vượt trội về tinh thần, Bournemouth còn có thành tích đối đầu cực tốt trước Sheffield. Bournemouth không thua trong 3 trận gần nhất gặp Sheffield. Các cầu thủ tấn công tốt nhất của Bournemouth cũng đều có mặt. 10 trận gần nhất chứng kiến Bournemouth ghi được trung bình 2 bàn nên họ có thể sẽ nã một cơn mưa bàn thắng vào lưới Sheffield.

Ít hơn 10 phạt góc: Trận đấu tới nhiều khả năng sẽ diễn ra với thế trận một chiều và Sheffield United chỉ nằm yên chịu trận. Dù Bournemouth sở hữu khả năng kiếm phạt góc tốt nhưng cũng khó có thể một mình đưa trận đấu vượt qua mốc 10 góc.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Sheffield United: 3-0

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2430 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngMario LeminaWolves10 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City90 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City43 lần

Thông tin xung quanh trận Bournemouth vs Sheffield United

nhan dinh bong da du doan Bournemouth vs Sheffield premier league ngoai hang anh hom nay
Nhận định Bournemouth vs Sheffield United
  • Bournemouth: Ryan Christie, Lloyd Kelly, Max Aarons, Tyler Adams và Ryan Fredericks đều bị đau nhẹ. Marcos Senesi nghỉ đến đầu tháng 4.
  • Sheffield United: Slimane, Cameron Archer, Max Lowe, Norrington-Davies, Chris Basam và John Egan là những ca chấn thương dài hạn. Daniel Jebbison bị đau nhẹ. Mason Holgate vẫn thi hành án treo giò.

- Bournemouth không thua trong 3 trận gần nhất gặp Sheffield.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Sheffield thua và không ghi được bàn trong 3 trận gần đây.

- Sheffield thủng lưới liên tiếp 8 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Sheffield có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Sheffield có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Bournemouth có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của Bournemouth ở trận đấu này là 75%.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 3,94 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bournemouth vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Bournemouth (4-2-3-1): Neto; Smith, Zabarnyi, Mepham, Kerkez; Christie, Cook; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke

Sheffield United (5-3-2): Grbic; Bogle, Baldock, Ahmedhodzic, Robinson, Osborn; Hamer, Souza, Davies; McAtee, McBurnie

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X