Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Preston 1h45 ngày 21/9 (Liên đoàn Anh 2016/17)

Thứ Ba 20/09/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bournemouth vs Preston lúc 01h45 ngày 21/9 thuộc vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bournemouth vs Preston 1h45 ngay 219 (Lien doan Anh 201617) hinh anh
Bournemouth vs Preston North End 01h45, ngày 21/09

Dù không còn cùng nhau thi đấu ở giải League One như những mùa bóng trước khi Bournemouth lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh còn Preston vẫn đang cố bắt kịp đối thủ của mình ở Championship. Đấu trường League Cup sẽ là nơi hai đội có thể gặp nhau để tranh tài. Trở lại với vòng 1/16 Cúp Liên Đoàn năm nay, hai đội lại đụng mặt nhau, có thể nói đây là cuộc đối đầu đầy duyên nợ của cả hai đội bóng.

Bournemouth vừa phải nhận lấy trận đại bại khi đến sân Etihad làm khách trước Man City với tỷ số 0-4. Phong độ của họ ở thời điểm hiện tại cũng khá thất thường khi có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận trong 5 trận đã thi đấu gần đây. Mặc dù Bournemouth chơi không được thành công tại giải Ngoại hạng, nhưngkhi họ lên đây thi đấu, họ đã có rất nhiều kinh nghiệm sau mỗi lần cọ xát với các ông lớn ở đây. Xét về kinh nghiệm thi đấu lúc này có thể nói Bournemouth hơn hẳn đối thủ, cùng với đó là lợi thế sân nhà ở vòng này thì không khó để đội chủ sân Dean Court bước tiếp vào vòng trong.

Về phần đội khách, thành công trong việc trụ hạng tại giải Championship mùa bóng vừa qua, mục tiêu ở mùa này của thầy trò Simon Grayson là chiếc vé được lên giải Ngoại hạng, thế nhưng không phải cứ muốn là được khi họ vừa phải nhận thất bại với tỷ số 0-5 trước Brentford. Với 2 chiến thắng và 6 trận thua trong 8 vòng đã thi đấu, hiện họ đang đứng ở nhóm dưới trên BXH. Phải tiếp tục thi đấu xa nhà là điều mà người hâm mộ Preston lo ngại nhất bởi 5 trận sân khách gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng duy nhất, còn lại 1 trận hòa và để thua đến 3 trận. Với phong độ nghèo nàn nhưhiện nay, Preston rất có thể phải tiếp tục nhận lấy thất bại trước Bournemouth.

Dự đoán: 2-0

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X