Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs MU (23h30 ngày 13/4): “Quỷ đỏ” vô hồn

Thứ Bảy 13/04/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuần trước, Man United đã lấy điểm của Liverpool một cách khó tin dù chơi lép vế hoàn toàn. Đến tuần này, MU hứa hẹn lại trình diễn bộ mặt tương tự trước Bournemouth và dĩ nhiên là cầu nguyện để có 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trận đấu Bournemouth vs MU

Man United sở hữu năng lực đặc biệt là đá dưới cơ trước mọi đối thủ. Ở mùa giải năm nay, hầu như Man United không đá trên cơ trước bất kỳ đội bóng nào ở Premier League. Tình hình ngày càng trầm trọng hơn qua năm tháng và không hề có dấu hiệu tiến triển khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối cùng.

3 trận đấu gần nhất thể hiện rõ lối đá vô hồn của Man United. Họ bị Brentford dồn ép như một đội hạng dưới trong chuyến làm khách đến sân Gtech Community. Dĩ nhiên là MU tiếp tục phải chơi phòng ngự phản công ở các trận đại chiến với Chelsea và Liverpool.

Nhận định Bournemouth vs MU (23h30 ngày 134) “Quỷ đỏ” vô hồn 1
Man United có 1 điểm khó tin trước Liverpool khi chơi lép vế hoàn toàn

Một cách chơi thiếu kế hoạch và chỉ biết lao lên cảm tử khiến “Quỷ đỏ” mất điểm trong cả 3 trận đấu này dù có lợi thế dẫn trước. Như vậy, MU đã mất 15 điểm trên thế thắng ở mùa giải này, cũng là con số nhiều nhất trong một mùa giải. Nếu giữ được 15 điểm đó, Man United đã có vị thế tốt hơn trong cuộc đua top 4.

Hiện tại, Man United đang bị đội xếp trên là Aston Villa bỏ xa tới 11 điểm. Cơ hội để dự Champions League mùa sau có thể nói là hoàn toàn tắt ngấm. Nếu không giành được những điểm số tốt trong thời gian tới, vị trí thứ 6 của Man United cũng sẽ vuột khỏi tầm tay của họ.

MU đang gặp một vấn đề lớn là không biết trân trọng những kết quả hòa. Đơn cử như trận đấu với Chelsea, sau khi bị gỡ hòa 3-3 cuối trận thì MU dồn toàn bộ lực lượng lên để tấn công. Họ may mắn không bị thủng lưới trong pha phản công nhưng cuối cùng vẫn phải vào lưới nhặt bóng ở pha phạt góc sau đó.

Lối chơi cảm tử của Ten Hag giúp Man United là hòa ít nhất ở Premier League mùa này. Đôi khi họ chuyển hóa được những trận hòa thành chiến thắng, nhưng hầu hết là thất bại. Kết quả là MU đã thua tới 12 trận, ngang bằng đối thủ của họ ở trận đấu tới là Bournemouth, đội đang đứng ở vị trí thứ 12.

Hàng tiền vệ yếu ớt đang khiến Man United phải hứng chịu 554 cú sút ở mùa giải này. Chỉ có đội bét bảng Sheffield United (560) là phải chịu nhiều cú sút hơn thế, và thậm chí là khoảng cách lại còn không quá lớn. Man United hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải với tư cách là đội bị đối thủ bắn phá nhiều nhất ở Premier League mùa này nếu phong độ hiện tại không được cải thiện.

Nhận định Bournemouth vs MU (23h30 ngày 134) “Quỷ đỏ” vô hồn 2
Bournemouth thắng MU 3-0 ở lượt đi

Hầu như chắc chắn hàng thủ Man United sẽ tiếp tục phải hứng chịu một trận đòn đau từ các tiền đạo của Bournemouth ở trận đấu tới. Đơn giản là bởi hàng thủ của họ đang tan hoang vì những chấn thương. Raphael Varane, Jonny Evans, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang chấn thương. Quyết định trả Sergio Reguilon về lại Tottenham vào mùa đông thực sự là sai lầm lớn, khi mà cả Dalot và Wan-Bissaka đều chơi tệ ở vị trí hậu vệ trái và khiến đội phải chịu penalty trong 2 trận gần nhất.

Các cầu thủ Bournemouth lại đang có tâm lý vô cùng thoải mái và sẵn sàng dần cho hàng thủ Man United một trận nên thân. Số lượng bàn thắng mà Bournemouth ghi được mùa này thực ra cũng ngang bằng với Man United, cho thấy rằng đội chủ sân Vitality có thể khiến “Quỷ đỏ” phải ôm hận trong một ngày đẹp trời.

Bournemouth đang đứng ở vị trí thứ 12 nhưng việc vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng vẫn nằm trong tầm với. Thầy trò Andoni Iraola chỉ kém Chelsea vỏn vẹn 3 điểm, dù rằng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Ở trận lượt đi, Bournemouth đã hủy diệt Man United ngay tại sân Old Trafford với tỉ số 3-0. Và họ sẽ có cơ hội lập cú đúp chiến thắng trước MU trong một mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử. Hiện tại, Bournemouth cũng đang sở hữu phong độ tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà. Trong khi đó, MU đặc biệt sợ sân khách khi thủng lưới 17 bàn trong 8 trận gần đây. Do vậy, việc MU đánh rơi điểm số tại sân Vitality là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí, Man United có lẽ còn khó có một thế trận áp đảo trước đội chủ nhà ở trận đấu này.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bournemouth vs MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4.

Nhận định đặc biệt Bournemouth vs MU

Bournemouth chiến thắng: Bournemouth đang có chuỗi bất bại 5 trận trên sân nhà. Trong khi đó, MU để thua 5 trong 10 trận sân khách gần nhất ở Premier League. Man United đang bị xem là đội cửa dưới ở trận này và chính Bournemouth mới là những người có tỷ lệ chiến thắng cao hơn. Do đó, việc Bournemouth giành 3 điểm trọn vẹn rõ ràng có khả năng xảy ra cao hơn.

Từ 3 bàn trở lên: Man United đã chơi 7 trận sân khách ở Premier League trong năm 2024. Các trận đấu này chứng kiến trung bình 4,33 bàn mỗi trận. Vì hàng thủ quá kém cỏi của Man United nên việc trận đấu xuất hiện từ 3 bàn trở lên hoàn toàn khả thi.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Lối chơi mơ ngủ của Man United giúp các đối thủ rất dễ dàng triển khai bóng ra 2 biên trước đội bóng này. Trong 20 trận gần nhất, MU phải chịu trung bình 8,1 quả phạt góc. Bournemouth thì kiếm phạt góc cực tốt với mức trung bình 7,15 quả trong 20 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới có thể cán qua mốc 10 phạt góc dễ dàng.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs MU: 2-1

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City19 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2880 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool100 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City46 lần

Thông tin xung quanh trận Bournemouth vs MU

Bournemouth vs MU
Nhận định Bournemouth vs MU
  • Bournemouth: Ryan Fredericks, Luis Sinisterra, Marcus Tavernier, Antoine Semenyo và Tyler Adams chấn thương. Chris Mepham không đủ thể lực ra sân.
  • MU: Luke Shaw, Tyrell Malacia, Anthony Martial, Victor Lindelof và Lisandro Martinez chấn thương. Scott McTominay, Marcus Rashford, Raphael Varane và Jonny Evans chưa chắc ra sân.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- MU đã không thắng 3 trận liền.

- 5/7 trận gần đây của MU có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần đây của MU có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 4/5 trận gần đây của Bournemouth có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần đây của Bournemouth có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bournemouth ở trận này nhỉnh hơn, đạt mức 42%.

- Trọng tài Tony Harrington rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,26 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bournemouth vs MU

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs MU (23h30 ngày 134) “Quỷ đỏ” vô hồn 3
Đội hình dự kiến Bournemouth vs MU

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X