Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Middlesbrough 21h00 ngày 22/4 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 22/04/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Middlesbrough lúc 21h00 ngày 22/4 (Vòng 34 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bournemouth vs Middlesbrough 21h00 ngay 224 (NHA 201617) hinh anh
Bournemouth vs Middlesbrough

Nhận định Bournemouth vs Middlesbrough: 1-2

Chủ nhà Bournemouth đang đứng thứ 16, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Trong khi Middlesbrough xếp áp chót trên BXH, cách nhóm an toàn 6 điểm. Đây hoàn toàn có thể xem là trận chung kết ngược, có tiếng nói quan trọng đến cơ hội ở lại Premier League mùa tới của cả hai. Bournemouth không được phép thua nếu muốn được thảnh thơi hơn trong giai đoạn còn lại của mùa giải còn Middlesbrough đã bị dồn đến chân tường.

Vòng gần nhất, Boro đã thể hiện tốt tinh thần thi đấu và quyết tâm trụ hạng nên dù thất bại 1-2 trước Arsenal nhưng đó là kết quả có thể coi là chấp nhận được với thầy trò HLV Agnew. Lợi thế của đội khách ở trận đấu này là… không còn gì để mất. Xét về khía cạnh chuyên môn thì Boro vẫn còn vài yếu tố để tin tưởng. Tiền đạo Negredo với kinh nghiệm dày dạn cùng sự lọc lõi của tiền vệ Downing là điểm tựa không thể bỏ qua với Middlesbrough.

Về phần đội chủ nhà, Bournemouth chưa hề đà lao dốc không phanh. Vòng trước, họ đã thua Tottenham 4 bàn không gỡ. Đội bóng này còn gặp khó khăn về mặt lực lượng khi các trụ cột như Jack Wilshere, Callum Wilson, Adam Federici và Andrew Surman đang phải dưỡng thương. Gánh nặng tâm lý hứa hẹn cũng là thử thách với Bournemouth. Vì thế trận này, dù được chơi trên sân nhà thì chưa biết chừng Bournemouth sẽ thua trước "kẻ cùng đường" Boro.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bournemouth đang đứng thứ 16, hơn vị trí xuống hạng 7 điểm.
- Middlesbrough xếp áp chót bảng điểm, kém đội ở thứ hạng an toàn 6 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá trong tay.
- Bournemouth đều nhận ít nhất 2 bàn thua ở 3 vòng gần đây.
- Từ đầu mùa, Bournemouth là một trong những đội bị thủng lưới nhiều nhất với 63 bàn, con số này của Middlesbrough chỉ là 39 bàn.
- Thành tích đối đầu 5 trận gần đây là cân bằng khi mỗi đội có 1 chiến thắng và 3 trận hòa.
- Theo tỷ lệ châu Á, Middlesbrough có 43.75% số trận thắng kèo từ đầu mùa.
- Bournemouth đáng tin hơn 1 chút khi có 48.48% số trận vượt qua tỷ lệ châu Á.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X