Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Middlesbrough 01h45 ngày 25/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Thứ Ba 24/10/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Middlesbrough lúc 01h45 ngày 25/10 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Carabao EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bournemouth vs Middlesbrough 01h45 ngay 2510 (Cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
Bournemouth vs Middlesbrough
Nhận định Bournemouth vs Middlesbrough: 0-2


Theo thông tin, Bournemouth không có sự phục vụ của một số trụ cột ở trận đấu này như Jermain Defoe, Tyrone Mings và Brad Smith do chấn thương. Bên cạnh đó, vài chủ lực khác cũng sẽ được nghỉ ngơi bởi đơn giản với Bournemouth thì mặt trận Premier League mới quan trọng hơn. Thêm vào đó, kể cả nỗ lực tối đa ở sân chơi phụ này chắc gì họ đã có thể tiến sâu hơn khi các tên tuổi lớn như Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Tottenham vẫn chưa bị loại.

Quan trọng hơn, nhiệm vụ trụ hạng Premier League mới đang là ưu tiên hàng đầu của Bournemouth. Họ đang đứng áp chót khi chỉ có vỏn vẹn 7 điểm sau 9 vòng đầu tiên.

Với những gì đang xảy ra, chắc chắn Bournemouth sẽ không còn tha thiết gì với Cúp Liên đoàn Anh. Thực tế, ở vòng 3 vừa qua, Bournemouth phải rất khó khăn khi trải qua hiệp phụ để đánh bại Brighton, đội bóng cùng thân phận quyết trụ hạng Premier League như họ.

Do vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao Bournemouth ở trận này bất chấp họ được thi đấu trên sân nhà. Ở phía đối diện, Middlesbrough không chịu nhiều sức ép như đội chủ nhà khi đang có vị trí tạm ổn tại giải hạng Nhất Anh. Hơn nữa, thành tích sân khách của đại diện đến từ Championship đang khá ổn khi họ bất bại cả 5 chuyến hành quân xa gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Tronng lịch sử từ trước đến nay chỉ chứng kiến 2 đội gặp nhau tổng cộng 15 trận, Middlesbrough thắng 5, Bournemouth chỉ có 1 chiến thắng và có tới 9 trận hòa.
- Trên sân của Bournemouth, đội chủ nhà thắng 1, thua 1 và có 6 trận hòa.

Tổng bàn thắng cả trận: Bournemouth thiếu những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất mà họ đang sở hữu vì chấn thương và không thực sự quyết tâm ở giải đấu này. Trong khi đó, Boro với thành tích không mấy bùng nổ ở thời điểm hiện tại cũng khó mang lại kịch bản nhiều bàn thắng. Do đó, đây nhiều khả năng là trận đấu khan hiếm bàn thắng. Chọn Dưới 2 3/4 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội ở mùa giải năm ngoái vào tháng 4 năm nay đã kết thúc với tổng cộng 7 quả đá phạt góc được thực hiện. Tuy nhiên, xu hướng dùng nhiều đến các tình huống cố định từ phạt góc đang diễn ra phổ biến hơn trong các trận đấu gần đây của đội chủ nhà. Liên tiếp 7 trận gần nhất của Bournemouth đều khép lại với ít nhất 10 quả phạt góc là minh chứng rõ ràng nhất. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X