Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (02h45 ngày 2/11): Khó có bất ngờ

Thứ Tư 01/11/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ hành quân đến sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. Đội chủ nhà mong muốn tạo nên một cơn địa chấn, nhưng thực sự khó bất ngờ nào có thể xảy ra.

Nhận định trận đấu Bournemouth vs Liverpool

Cuối tuần qua, Liverpool đã gặp phải đôi chút vất vả khi đụng độ Nottingham Forest ở Premier League. Phải đến phút 31, thế quân bình mới được phá vỡ khi Diogo Jota mở tỉ số. Sau đó, Darwin Nunez và Mohamed Salah lập công để đem về thắng lợi nhẹ nhàng cho The Kop tại Anfield.

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (02h45 ngày 211) Khó có bất ngờ 1
Liverpool giành chiến thắng trước Nottingham Forest cuối tuần qua

Tuy vậy, HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool đều thừa nhận rằng bóng đá chỉ là ưu tiên số 2 vào cuối tuần qua. Tất cả đều dành sự quan tâm đặc biệt cho sự an toàn của bố mẹ Luis Diaz, những người bị bắt cóc tại Colombia cuối tuần qua. Cho đến giờ, cảnh sát Colombia mới giải cứu được mẹ của Diaz còn bố cầu thủ này vẫn mất tích. Do đó, ngôi sao người Colombia chắc chắn vẫn được cho nghỉ vô thời hạn vì khó có thể toàn tâm toàn ý ra sân thi đấu.

Trên sân cỏ, các cầu thủ Liverpool vẫn đang nỗ lực tối đa để khỏa lấp khoảng trống mà Luis Diaz để lại. Khởi đầu tốt của Liverpool vẫn được duy trì, khi đội bóng đang giành được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Phong độ của Liverpool lúc này rất tốt khi họ thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần đây, ghi được ít nhất 2 bàn mỗi trận. Việc giành vé vào vòng tứ kết Carabao Cup chẳng phải vấn đề gì quá lớn với Liverpool khi đối thủ chỉ là một Bournemouth không quá nguy hiểm.

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (02h45 ngày 211) Khó có bất ngờ 2
Bournemouth mới có trận thắng đầu tiên ở mùa giải này

Bournemouth cũng đang có tinh thần hưng phấn sau khi lội ngược dòng để đánh bại Burnley tại Premier League cuối tuần qua. 3 điểm giúp B’mouth tạm thời thoát khỏi nhóm xuống hạng để vươn lên vị trí thứ 17. Đó cũng mới  fchieesn thắng đầu tiên của Bournemouth ở mùa giải năm nay.

Ở sân chơi Carabao Cup, Bournemouth đã bắn hạ được các đội bóng ở giải hạng dưới là Swansea và Stoke City ở những vòng đấu trước. The Cherries từng lọt vào đến tứ kết ở các mùa giải 2017/18 và 2018/19. Tuy vậy, việc phải làm khách của Man City cuối tuần này khiến Bournemouth khó có thể bung hết sức khi tiếp đón Liverpool ở một sân chơi không quá quan trọng. Chính vì thế, Bournemouth hoàn toàn có thể nhận một thất bại, thậm chí là một trận thua đậm dù nắm trong tay lợi thế sân nhà.

Nhận định đặc biệt Bournemouth vs Liverpool

Liverpool thắng cách biệt 1 bàn trở lên: Liverpool là đội được đánh giá cao vượt trội so với Bournemouth và điều này hoàn toàn có thể hiểu được. Chất lượng đội hình của Liverpool tốt hơn trong khi Bournemouth chưa chắc đã cho ra sân đội hình tốt nhất. Bên phía Liverpool thì các cầu thủ trẻ cũng như dự bị cũng đã đủ vượt trội Bournemouth. Một chiến thắng cho Liverpool hầu như là điều chắc chắn, và một trận thắng đậm sẽ mang lại niềm vui hơn nữa cho người hâm mộ.

Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của Bournemouth và Liverpool gần đây đều có xu hướng xuất hiện nhiều bàn thắng. Liverpool luôn thể hiện rõ mong muốn cống hiến những màn trình diễn tốt và những trận đấu bùng nổ cho các khán giả. Đội hình dự bị cũng khiến họ khó giữ sạch lưới trước Bournemouth. Vì thế, rất có thể trận này sẽ xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên.

Dự đoán kết quả Bournemouth vs Liverpool: 1-4

Thông tin xung quanh trận Bournemouth vs Liverpool

Bournemouth vs Liverpool
Nhận định Bournemouth vs Liverpool
  • Bournemouth: Lewis Cook bị treo giò. Max Aarons có thể vắng mặt sau khi mới dính chấn thương cuối tuần trước. Emiliano Marcondes, Tyler Adams, Ryan Fredericks và Neto chấn thương.
  • Liverpool: Ben Doak, Thiago Alcantara, Andy Robertson và Stefan Bajcetic nghỉ thi đấu. Luis Diaz nhiều khả năng vắng mặt vì lý do cá nhân.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Liverpool thắng hiệp một trong 8/9 trận đối đầu gần nhất.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Liverpool đang có chuỗi thắng 3 trận, bất bại 5 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Bournemouth và 8/10 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Bournemouth và 7/9 trận gần nhất của Liverpool có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Klopp thắng trong 1 trận đối đầu duy nhất với Iraola bên phía Bournemouth.

- Liverpool thắng 13, hòa 1 và thua 2 khi đối đầu với Bournemouth gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Liverpool ở trận này là 67%.

Phong độ và thành tích đối đầu Bournemouth vs Liverpool

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (02h45 ngày 211) Khó có bất ngờ 3
Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X