Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Leicester 21h00 ngày 30/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Leicester lúc 21h00 ngày 30/9 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bournemouth vs Leicester 21h00 ngày 309 (Premier League 201718) hinh anh
Bournemouth vs Leicester
Nhận định Bournemouth vs Leicester: 0-1


Quãng thời gian đầu mùa khó khăn với lịch thi đấu nặng của Leicester đã trôi qua. Không quá bất ngờ, khi “Bầy cáo” trắng tay trước ba ông lớn M.U, Chelsea và Liverpool và xem kẽ, họ cũng chỉ có được trận hòa trước tân binh Huddersfield.

Chỉ giành 1 điểm sau 4 trận đã qua, dễ hiểu vì sao cựu binh Ngoại hạng Anh lúc này đang xếp thứ 17 với 4 điểm sau 6 vòng. Theo TLCA, tỷ lệ thắng của Leicester chỉ là… 16,67%, thấp nhất giải Ngoại hạng Anh, bằng đội bét bảng Crystal Palace.

Với Bournemouth, đội bóng từng rất khó chơi với nhiều đối thủ ở mùa trước đã sa sút nghiêm trọng ở mùa này. Dù có thêm những sự tăng cường đáng kể như Nathan Ake hay Jermain Defoe, song lúc này Bournemouth yếu từ thủ đến công.

6 trận đã qua, đội chủ sân Dean Court giành vỏn vẹn 1 chiến thắng (trước tân binh Brighton), còn lại là 5 thất bại. Hàng công được kỳ vọng lúc này mới nổ súng 4 lần, trong khi hàn thủ để lọt lưới 11 lần (nhiều thứ 3 toàn giải). Màn trình diễn này khiến Bournemouth đã rơi xuống thứ 2… từ dưới lên.

Bước vào trận đấu với Leicester vòng này, tham vọng của đội chủ nhà tất nhiên là chiến thắng. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi “bầy cáo” chắc chắn cũng đặt nhiều quyết tâm Với tương quan lực lượng nhỉnh hơn, cơ hội dành cho Leicester được đánh giá nhỉnh hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
Bournemouth 1, hòa 3 và thua 1 ở 5 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bournmouth: Wilson, Mings, Federici vắng mặt do chấn thương.
Leicester: Matty James, Huth chấn thương. Adrien Silva vẫn chưa được thi đấu.

TSBT – Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công của Bournemouth đang thực sự gặp vấn đề. Defoe đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, trong khi Joshua King đánh mất phong độ. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng cho thấy, 5 trận gần nhất chỉ có 6 bàn thắng được ghi. Tính chất quan trọng của trận chung kết ngược khả năng cũng khiến hai đội không mạo hiểm chơi tấn công.

Phạt góc – Hớn 9,5 quả phạt góc: Bournemouth vài trận gần đây liên tục mang niềm vui cho những nhà đầu tư tin vào khả năng nổ tài phạt góc. 4 trận gần nhất có mặt đội chủ nhà, số tình huống phạt góc đều từ 10 lần trở lên. 4/6 trận đã qua của Leicester, số quả phạt góc cũng luôn chạm mốc 10 hoặc hơn.

Gia Cát Dự (TTVN)
 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X