Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Leicester 02h45 ngày 14/12 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 13/12/2016 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bournemouth vs Leicester lúc 02h45 ngày 14/12 (Vòng 16 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chiến thắng ấn tượng trước Man City cuối tuần qua đã tiếp thêm sự tự tin, năng lượng rất lớn cho Leicester trong chặng đường gian khó phía trước. Cụ thể ở trận đấu với Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh.
Nhan dinh Bournemouth vs Leicester 02h45 ngay 1412 (NHA 201617) hinh anh
Bournemouth vs Leicester
Vòng 15 Premier League, tại điểm tựa vững chãi King Power, Leicester đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa 2016/17 khi quật ngã Man City hùng mạnh của Pep Guardiola với tỷ số 4-2.

Đó là 90 phút tuyệt vời của Morgan cùng đồng đội, đặc biệt trong hiệp thi đấu đầu tiên, ở đó Bầy Cáo đã dội 2 gáo nước lạnh lên The Citizens chỉ sau 5 phút, lúc mà NHM hai đội còn chưa ngồi ấm chỗ. Tính đến phút 20, Vardy đã có cho mình cú đúa và hoàn tất hat-trick đáng nhớ trong sự nghiệp trước 12 khi trận đấu khép lại.

Ba điểm giành được đến như một cơn mưa bất ngờ đối với Leicester. Nó giải cơn khát thắng của The Foxes lên tới 5 trận liên tiếp, xa hơn là 8/9 trận không thắng. Quan trọng hơn đó là thắng lợi giúp thầy trò Ranieri tạm thoát khỏi vị trí gần khu vực nguy hiểm (vươn lên xếp hạng 14).

Leicester tìm lại được niềm vui chiến thắng, nhưng Bournemouth thì không. Trái lại, đội bóng của Eddie Howe còn phải nhận trận thua 2-3 trước Burnley. Chính điều này đã khiến cho thứ hạng của “The Cherries” không được cải thiện. Không những vậy, nó còn khiến đội bóng này bị chính Leicester bám sát ngay phía sau với cách biệt 2 điểm.

Thua trận, Bournemouth còn cho thấy họ đang là CLB thi đấu rất thất thường. Ngay trước trận thua Burnley, thầy trò Howe còn có thắng lợi ngược dòng đầy ngoạn mục 4-3 khi tiếp đón Liverpool. Ngoài số trận hay trận dở kể trên, Bournemouth còn phải đối mặt với kết quả đối đầu trong quá khứ không tốt chút nào trước nhà ĐKVĐ (thua 2, hòa 2).

Như vậy, với lợi thế nhất định, Bầy Cáo được giới chuyên gia đặt niềm tin khá lớn so với đối thủ Bournemouth trận này. Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ rằng thắng lợi bất ngờ trước Man xanh tuần trước chưa hoàn toàn giúp Leicester trở lại nhịp độ ổn định cần thiết, thậm chí họ hoàn toàn có thể tụt lại phía sau nếu trình diễn bộ mặt như trong thời gian qua.

Đội hình dự kiến
Bournemouth (4-4-2): Boruc – Francis, Cook, Ake, Daniels – Gosling, Arter, Smith, Fraser – Wilson, Afobe.
Leicester City (4-4-2): Zieler – Huth, Morgan, Fuchs, Simpson – King, Maharez, Albrighton, Amartey – Vardy, Slimani.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 2 trận đối đầu gần nhất toàn hòa.
- Bournemouth thắng 4/6 trận trên sân nhà từ đầu mùa.
- 3 trận gần nhất của Bournemouth đã có 16 bàn thắng được ghi.
- Callum Wilson của Bournemouth ghi 5/9 trận trên sân nhà, trong đó có 1 bàn vào lưới Leicester mùa trước.
- Leicester chỉ giành 1 điểm sau 7 trận sân khách từ đầu mùa.
- Đây là trận đấu thứ 200 của HLV Ranieri tại Ngoại hạng Anh

Nhận định: 2-2
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X