Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Everton 21h00 ngày 24/9 (Ngoại hạng Anh 2016/17)

Thứ Bảy 24/09/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bournemouth vs Everton lúc 21h00 ngày 24/9 (Vòng 6 Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mùa giải trước, Everton thi đấu vật vờ trên BXH giải Ngoại hạng Anh, nhưng khởi đầu mùa giải 2016/17 họ đã tạo được không ít bất ngờ. Sau 5 trận đấu, Everton giành tới 13 điểm. Ngoại trừ trận hòa ở vòng mở màn, Everton đã thắng liên tiếp 4 trận nhờ phong độ cực cao của Romelu Lukaku.
Nhan dinh Bournemouth vs Everton 21h00 ngay 249 (Ngoai hang Anh 201617) hinh anh
Bournemouth vs Everton


Có thể khẳng định thất bại mới đây trước Norwich không ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của các cầu thủ Everton khi họ luôn coi đấy là giải đấu phụ. Mục tiêu của thầy trò Ronald Koeman là chơi thật tốt tại Premier League và giành vị trí cao nhất có thể, qua đó mở ra con đường tham dự cúp châu Âu.

Xét về thành tích đối đầu, Everton đang nắm được lợi thế tương đối tốt trước đối thủ. Cụ thể ở 4 lần gặp nhau trên mọi đấu trường, đội bóng thành phố cảng chưa một lần để thua trước Bournemouth, họ thắng 2 trận và hòa 2 trận còn lại. Tính riêng tại đấu trường Premier League, Everton thắng 1 trận và hòa 1 trận.

Trên mọi đấu trường, Everton đang có thành tích thắng 6/7 trận gần nhất theo châu Á. Điều này mang lại ít nhiều sự tin tưởng cho NHM dù yêu mến hay không yêu mến đội bóng. Điều quan trọng hơn nữa chính là sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của đội khách. Không tính trận thua trước Norwich, Everton chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 5 chiến thắng liên tiếp vừa qua, ghi được 12 bàn, một hiệu suất thi đấu ngoài sức tưởng tượng.

Về mặt nhân sự, Everton trận này vẫn tiếp tục thiếu vắng 4 cái tên do chấn thương chưa kịp hồi phục là Muhamed Besic, Tyias Browning, Matthew Pennington và James McCarthy do chấn thương. Khả năng ra sân của Darron Gibson bị bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Bournemouth lại đang đạt phong độ hoàn toàn trái ngược với các vị khách. Sau 5 vòng đấu khởi đầu, Bournemouth thậm chí còn đang áp sát nhóm nguy hiểm trên BXH với chỉ 4 điểm có được. Tất nhiên đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, chưa thể nói trước được điều gì và Bournemouth cũng có nhiều cơ hội thoát lên.

Việc không giành nhiều ngân sách cho chiêu mộ cầu thủ, cùng với đó là sự lớn mạnh của hàng loạt các đội bóng nước Anh khiến lý do thi đấu không tốt của Bournemouth được lý giải. Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận rằng, Bournemouth đã không còn là một tập thể kiên cường. Dẫu lực lượng đầy đủ, song với thành tích và đội hình kém chất hơn đối thủ, dự đoán sẽ là một trận thua nữa của Bournemouth dù được thi đấu trên sân nhà.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

2,5. Có hớn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8/10 trận gần nhất của Everton tại Premier League.
4. Everton thắng ở cả 4 trận gần nhất tại Premier League.
9. Bournemouth không thắng ở 9/10 trận gần nhất tại đấu trường Premier League.
2. Everton ghi được ít nhất 2 bàn ở 3 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

NHẬN ĐỊNH: Everton thắng 2-1


► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X