Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Crystal Palace 02h45 ngày 1/2 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 31/01/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Crystal Palace lúc 02h45 ngày 1/2 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ còn hơn vị trí cuối cùng trên BXH giải Ngoại hạng đúng 1 điểm, vì vậy mà Crystal Palace đang khiến các CĐV của mình cảm thấy rất lo lắng bởi nếu không thể giành chiến thắng trước Bournemouth ở vòng 23 tới đây, nguy cơ rơi xuống vị trí chót bảng là điều hoàn toàn có thể với đội chủ sân Selhurst Park.
Nhan dinh Bournemouth vs Crystal Palace 02h45 ngay 12 (NHA 201617) hinh anh
Bournemouth vs Crystal Palace

Trận hòa Watford ở vòng 22 NHA cuối tuần trước là trận thứ 4 liên tiếp Bournemouth không hưởng trọn niềm vui chiến thắng. Dù đó không phải thành tích quá đáng thất vọng với một đội bóng vốn bị xem nhẹ ở mùa giải năm nay như Bournemouth nhưng công bằng mà nói, chắc chắn họ sẽ phải cải thiện phong độ bết bát này trước khi mọi chuyện trở nên tệ hơn.

Mặc dù vậy, khoảng cách 10 điểm so với nhóm xuống hạng vẫn là đủ để Bournemouth không gặp phải quá nhiều áp lực trong những trận đấu tiếp theo tại giải Ngoại hạng. Ở vòng 23, đối thủ của Bournemouth sẽ là 1 trong 3 đội cuối bảng – Crystal Palace, nhiệm vụ với đội chủ sân Vitality không gì khác ngoài 3 điểm nhưng nên nhớ rằng sẽ không dễ chút nào bởi đội khách cũng đang cực kì quyết tâm.

Trong khi đó, tình hình với Crystal Palace lúc này đang trở nên rất căng thẳng bởi nguy cơ có thể rơi xuống vị trí cuối bảng bất cứ lúc nào nếu họ “xảy chân”. Khoảng cách 1 điểm là điều gì đó quá mong manh mà bằng mọi cách Crystal Palace cần cải thiện nếu không muốn sớm nói lại tạm biệt NHA.

Tất nhiên, mùa giải vẫn còn dài và cơ hội để Crystal Palace cụ thể hóa mục tiêu là vẫn rất rộng mở nhưng phong độ hiện tại không cho phép họ nghĩ quá xa mà thay vào đó, hãy tập trung toàn tâm toàn ý cho chuyến làm khách trên sân của Bournemouth tại vòng 23 NHA tới đây. Mục tiêu đặt ra dành cho đội khách sẽ là 3 điểm nhưng sẽ là không dễ chút nào ngay cả khi đội chủ nhà Bournemouth cũng đang thể hiện một sự bất ổn trong lối chơi lúc này.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X