Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Brighton 02h00 ngày 16/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Sáu 15/09/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Brighton lúc 02h00 ngày 16/9 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bournemouth vs Brighton 02h00 ngay 169 (Premier League 201718) hinh anh
Bournemouth vs Brighton
Nhận định Bournemouth vs Brighton: 1-0


Bournemouth vẫn chưa kiếm được điểm số nào sau 4 vòng tại Ngoại hạng Anh 2017/18, cùng Crystal Palace chia sẻ hai vị trí cuối cùng trên BXH. HLV Frank De Boer đã bị Crystal Palace sa thải và HLV Eddie Howe của Bournemouth cũng đang "dưới giá treo cổ".

Eddie Howe có nhiều công lao với Bournemouth, từng giúp đội bóng này thăng hạng Premir Leaguevào năm 2015. Tuy nhiên, giờ đây muốn giữ ghế nóng, chiến lược gia sinh năm 1977 phải chấm dứt ngay mạch trận toàn thua.

Nguyên nhân dẫn đến thành tích không tốt của Bournemouth từ đầu mùa là do nhiều trụ cột chưa tìm lại được phong độ cao nhất, một vài người khác dính chấn thương không thể ra sân. Đó là nguyên nhân chủ quan, còn nguyên nhân khách quan là Bournemouth đã phải chạm trán toàn đối thủ mạnh ở 3/4 trận đã quá, trong đó hai thất bại gần nhất trước Man City và Arsenal tất nhiên không có gì đáng trách.

Hôm nay, khi lực lượng đã gần đầy đủ, chỉ còn 2 cầu thủ chấn thương, Bournemouth tự tin hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Tân binh Brighton khởi đầu không tệ khi đã có 4 điểm sau 4 trận. Tuy nhiên, ở vòng 5 này, Brighton lại mất tới 4 trụ cột vì chấn thương.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bournemouth: Vắng Callum Wilson và Ryan Fraser vì chấn thương.
Brighton: Vắng Beram Kayal, Sam Baldock, Steve Sidwell, Isaiah Brown vì chấn thương, khả năng ra sân của Gaëtan Bong và Bruno còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:
Bournemouth: Begovic; Smith, Ake, Mings; Daniels, Gosling, Surman, Arter; King, Defoe; Ibe.
Brighton & HA: Ryan; Rosenior, Dunk, Duffy, Suttner; Knockaert, Propper, Stephens; March, Gross; Hemed

Tổng bàn thắng cả trận - Tối đa 2 bàn: 7/9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có tối đa 2 bàn/trận. Hiện tại Bournemouth và Brighton càng không hứa hẹn sẽ thi đấu cởi mở khi cả hai đều đang rơi vào tình thế nguy hiểm, xếp phía cuối BXH. Lực lượng sứt mẻ khiến Brighton càng phải chú trọng nhiều hơn ở khâu phòng ngự.

Gia Cát Dự (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X