Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Atalanta 21h00 ngày 29/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vs Atalanta trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Atalanta

Soi-Keo-Bournemouth-vs-Atalanta-Giao-Huu-He-2023
Bournemouth vs Atalanta

Chuẩn bị cho mùa bóng Premier League 2023/24, Bournemouth đã đá 3 trận giao hữu Hè, kết quả thắng 2 (Hibernian, Southampton) và thua 1 (Maccabi Tel Aviv). Tối nay, Bournemouth sẽ có màn “cữ dượt” cuối cùng trước khi bước vào vòng khai mạc Ngoại hạng Anh: tiếp đón đại diện Serie A Italia- Atalanta trên sân nhà Vitality.

Atalanta cũng đã đá 2 trận trong giai đoạn tiền mùa giải, đều trước các đối thủ hạng dưới Italia và dễ dàng giành thắng lợi đậm đà: 6-0 Pro Vercelli, 10-0 Locarno. Tất nhiên, bài test tối nay Bournemouth ở đẳng cấp hoàn toàn khác nhưng không thể phủ nhận Atalanta vẫn luôn thể hiện tốt từ cuối mùa trước: thắng 4/5 trận liền.

Đây là trận sân nhà đầu tiên trong mùa Hè của Bournemouth. Giai đoạn cuối mùa trước, họ thể hiện không tốt tại Vitality, thua 4/5 trận liên tiếp. Trở lại với Atalanta, CLB này đã thắng châu Á 4/6 chuyến hành quân xa vừa qua. Xét một cách toàn diện, khách Atalanta là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Atalanta

Nhận định hiệp 1 Bournemouth vs Atalanta

9 trận sân nhà gần nhất, Bournemouth chỉ có 2 lần giành phần thắng hiệp 1. Atalanta trong khi đó đã thắng 45 phút đầu 3 trận liền. Một thống kê quan trọng khách cho thấy, Atalanta từ hòa đến thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao ở 8/10 trận sân khách mới đây. Khách hiệp 1 vì thế là “địa chỉ” tốt hơn!

  • Lựa chọn: Atalanta hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bournemouth vs Atalanta

10 trận sân nhà mới nhất, Bournemouth trải qua tới 8 lần hoặc tịt ngòi, hoặc không ghi quá 1 bàn mỗi 90 phút. Về phần Atalanta, 7 trong 10 chuyến làm khách gần đây của đội bóng này không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Rất nhiều khả năng, “mưa gôn” sẽ không xuất hiện ở trận đấu tại Vitality.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Bournemouth vs Atalanta: 0-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Bournemouth vs Atalanta

Nhận định Bournemouth vs Atalanta 21h00 ngày 297 (Giao hữu CLB) 1
Thành tích gần đây của đội Bournemouth
Nhận định Bournemouth vs Atalanta 21h00 ngày 297 (Giao hữu CLB) 2
Thành tích gần đây của đội Atalanta

Đội hình dự kiến:

  • Bournemouth: Neto; Smith, Senesi, Zabarnyi, Kerkez; Cook, Kilkenny; Ouattara, Christie, Traore; Solanke
  • Atalanta: Carnesecchi; Toloi, Okoli, Kolasinac; Maehle, De Roon, Koopmeiners, Ruggeri; Pasalic; Lookman, Cambiaghi

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X