Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bourg vs Toulouse 0h30 ngày 24/1 (Cúp quốc gia Pháp)

Thứ Ba 23/01/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bourg vs Toulouse lúc 0h30 ngày 24/1 (Vòng 1/16 Cúp quốc gia QG Pháp 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bourg vs Toulouse 0h30 ngay 241 (Cup quoc gia Phap) hinh anh
Bourg vs Toulouse
Nhận định Bourg vs Toulouse: 0-3


Cả Bourg en Bresse và Toulouse đều đã có những thất bại liên tiếp trước khi bước vào trận đấu Cúp Quốc Gia Pháp vào giữa tuần. Lúc này, cả hai đều có những mối lo khác, đó là cuộc chiến chống xuống hạng ở những hạng đấu khác nhau. Chắc chắn Cúp Quốc Gia Pháp không phải là ưu tiên của họ vào lúc này.

Cúp Quốc Gia Pháp có lẽ là nơi duy nhất có thể giúp cho các cổ động viên của Bourg en Bresse tìm thấy niềm vui. 5 vòng đấu gần đây nhất tại Ligue 1, Bourg en Bresse đã thua tới 4 và chỉ hoà được Lorient. 3 trận đấu trong số đó, họ không thể ghi nổi bàn thắng nào. Ngay cả khi gặp một đối thủ đồng cân đồng hạng như Quevilly Rouen, Bourg en Bresse cũng để thủng lưới tới 5 lần. Trong giai đoạn nêu trên, họ để thua tới 14 bàn trong 450 phút. Điều duy nhất khiến họ chưa rơi xuống đáy bảng Ligue 2 là Tours chơi quá kém và mới chỉ có 9 điểm. Tuy nhiên, họ cũng chẳng an toàn hơn tí nào. Bourg en Bresse đang kém khu vực an toàn tới 4 điểm và đang đứng áp chót Ligue 2. Ở vòng đấu trước của Cúp Quốc Gia, họ chỉ vào được vòng đấu tiếp theo sau khi vật lộn với đội hạng dưới Fabregues trong 120 phút.

Toulouse đã đánh bại Nice ở vòng đấu trước của Cúp Quốc Gia với tỉ số tối thiểu, màn trình diễn thuyết phục hơn nhiều so với đối thủ tới. Tuy nhiên, Nice đang hướng đến tấm vé dự cúp châu Âu, và Toulouse có thể đã được hưởng lợi từ việc đối thủ chủ động buông. Giống như Bourg en Bresse, họ cũng để thua 4 trong 5 vòng đấu gần nhất và hoà 1-1 với Nantes ở trận đấu còn lại. Toulouse cũng đang đứng áp chót bảng xếp hạng với 2 điểm kém những đối thủ ở trong khu vực an toàn. Dẫu vậy, những cầu thủ phía dưới của Toulouse chơi không tệ khi chỉ để lọt lưới 9 bàn trong 4 vòng đấu vừa qua và không có trận nào để lọt lưới quá 2 lần.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X