Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botswana vs Ai Cập 20h00 ngày 10/9 (Vòng loại CAN 2025)

Thứ Ba 10/09/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botswana vs Ai Cập thuộc vòng loại CAN 2025: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Botswana vs Ai Cập

Botswana vs Ai Cap
Botswana vs Ai Cập

Với phong độ không mấy khởi sắc thời gian qua, chẳng có gì ngạc niên khi Botswana vừa phơi áo trong chuyến làm khách của Mauritania ở ngày ra quân tại vòng loại CAN Cup 2025. Như vậy, thầy trò HLV Didier Gomes Da Rosa đã 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (3).

Thực tế với đội bóng đã qua “quen” với cảnh làm khán giả tại CAN Cup như Botswana thì có lẽ những trận đấu vòng loại chỉ mang tính chất cọ xát và học hỏi là chính. Trong lịch sử, đội bóng này mới có duy nhất 1 lần được hít thở bầu không khí bóng đá ở ngày hội lớn nhất lục địa đen (năm 2012).

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, Ai Cập vừa cho thấy sự out-trình tại bảng đấu này bằng màn hủy diệt Cape Verde 3 bàn không gỡ. Sau chiến thắng trước Burkina Faso cùng trận hòa trước Guinea Bissau ở vòng loại World Cup 2026 trong đợt tập trung tháng 6 vừa qua, phong độ của các học trò HLV Hossam Hassan tiếp tục được duy trì ổn định. Theo đó chỉ tính trong thời gian ghi đấu chính thức, Ai Cập thua đúng 1/14 trận gần nhất (thắng 7).

Với vị thế của đội luôn được xếp vào nhóm ứng viên vô địch tại CAN Cup thì vòng loại có lẽ chỉ là những màn dạo chơi của Ai Cập. Trong lịch sử giải đấu này, “Pharaoh” cũng đang là những người có nhiều chức vô địch nhất với 7 lần.

4 lần gặp nhau trước đây, Botswana cũng hoàn toàn lép vế trước những người đồng nghiệp Bắc Phi với 3 trận thua. Được chơi trên sân nhà nhưng với tình trạng thua đơn, thiệt kép như hiện tại và phong độ cũng không đảm bảo, lấy gì để đoàn quân của HLV Didier Gomes Da Rosa thay đổi lịch sử?

Nhận định diễn biến Botswana vs Ai Cập

3 lần ra sân gần nhất, hàng thủ của Botswana phải nhận 5 bàn thua. Thống kê này báo hiệu một trận đấu chịu nhiều sức ép của đội chủ nhà. Bởi ở bên kia chiến tuyến, hàng công Ai Cập đang có điểm rơi phong độ lý tưởng. Chỉ sau 4 trận ở vòng loại World Cup 2026, các chân sút của “Pharaoh” đã ghi tới 11 bàn thắng. Sẽ là thế trận một chiều cùng ít nhất 3 pha lập công dành cho các học trò HLV Hossam Hassan giống như ngày ra quân vừa qua dù đây là trận đấu họ phải đá trên sân khách.

Dự đoán kết quả

Botswana 0-3 Ai Cập

Thành tích đối đầu Botswana vs Ai Cập

Nhận định Botswana vs Ai Cập 20h00 ngày 109 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Botswana vs Ai Cập

Thành tích gần đây Botswana vs Ai Cập

Nhận định Botswana vs Ai Cập 20h00 ngày 109 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của Botswana
Nhận định Botswana vs Ai Cập 20h00 ngày 109 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của Ai Cập

 

Đội hình dự kiến

  • Botswana (4-3-3): Goitseone Phoko; Motsholetsi Sikele, Tebogo Kopelang, Thatayaone Ditlhokwe, Benson Kitso Mangolo; Koketso Majafi, Mosha Gaolaolwe, Gape Mohutsiwa; Tumisang Orebonye, Kabelo Seakanyeng, Tlhalefang Molaodi.
  • Ai Cập (4-2-3-1): Mohamed El Shenawy; Mohamed Hany, Rami Rabia, Hamdi Fathy, Mohamed Hamdi; Marwan Ateya, Trezeguet; Mohamed Salah, Omar Marmoush, Zizo; Mostafa Mohamed.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X