Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botev Plovdiv vs Panathinaikos 1h00 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botev Plovdiv vs Panathinaikos thuộc vòng loại Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Botev Plovdiv vs Panathinaikos

Botev Plovdiv vs Panathinaikos
Botev Plovdiv vs Panathinaikos

Panathinaikos không gặp vấn đề trong việc tìm đường vào khung thành đại diện Bulgaria Botev Plovdiv ở trận lượt đi giữa 2 đội. Bằng chứng là CLB Hy Lạp đã khép lại hiệp đấu đầu tiên trận đó với 2 bàn dẫn trước. Tuy nhiên, hàng công phung phí cơ hội cùng một khoảnh khắc thiếu tập trung ở hậu tuyến đã khiến Panathinaikos để Plovdiv có được bàn gỡ ở phút 71.

Việc “chỉ” thắng 2-1 sân nhà rõ ràng khiến Panathinaikos phải thi đấu cẩn trọng hơn trong 90 phút lượt về trên đất Bulgaria dù lịch sử cho thấy đại diện Hy Lạp chưa từng bị loại ở Vòng 2 Europa League. Kinh nghiệm thi đấu tại cúp châu Âu của Panathinaikos sẽ đóng vai trò rất quan trọng ở trận tái chiến đêm mai với Plovdiv.

Về phía Plovdiv, họ chưa từng giành quyền dự vòng bảng Europa League. Thành tích tốt nhất của CLB Bulgaria tại đấu trường này là 2 lần dừng bước ở Vòng 3 các năm 2013 và 2017. Có lẽ lợi thế đáng kể nhất cho Plovdiv chính là việc giải VĐQG Bulgaria đã khởi tranh mùa bóng mới được nửa tháng. Tức, Plovdiv có thực chiến thi đấu đầy đặn hơn so với đối thủ.

Tuy nhiên, phong độ của Plovdiv không hề tốt, chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Ở chiều ngược lại, Panathinaikos đã ca khúc khải hoàn 3 trận liên tiếp. Một kết quả hòa là đủ để Panathinaikos có vé đi tiếp, nhưng kinh nghiệm đỉnh cao và chất lượng đội hình trội hơn hẳn, là cơ sở để tin khách sẽ giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Botev Plovdiv vs Panathinaikos

8 trận liên tiếp kể từ giữa tháng Năm, Panathinaikos bất bại và sạch lưới 100% hiệp 1. Tuy nhiên, CLB này lại không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 chuyến làm khách mới đây. Về phía Botev Plovdiv, 5 trong 6 trận vừa qua đại diện Bulgaria cũng “im thin thít” ở thống kê bàn thắng 45 phút đầu. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ KHÔNG có lưới rung nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Botev Plovdiv vs Panathinaikos

Chỉ 3 trong 15 trận sân nhà gần nhất của Botev Plovdiv chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Trong đó, 13 trận Plovdiv không “thủng” quá 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 6 trận liên tiếp vừa qua của Panathinaikos chỉ chứng kiến cả thảy 10 pha lập công. Tức, trung bình chưa đầy 1.7 bàn/trận. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản ít-bàn-thắng trận đấu này.

Dự đoán kết quả

Botev Plovdiv vs Panathinaikos: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Botev Plovdiv vs Panathinaikos 1h00 ngày 28 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Botev Plovdiv vs Panathinaikos

Thành tích gần đây

Nhận định Botev Plovdiv vs Panathinaikos 1h00 ngày 28 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Botev Plovdiv
Nhận định Botev Plovdiv vs Panathinaikos 1h00 ngày 28 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Đội hình dự kiến

  • Botev Plovdiv: Igonen; Ukaki, Tamm, Conte, Balogiannis; Perera, Eto'o; Akere, Popov, Iliev; Ujah
  • Panathinaikos: Dragowski; Vagiannidis, Schenkeveld, Jedvaj, Mladenovic; Vilhena, Arao; Tete, Bakasetas, Djuricic; Jeremejeff

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X