Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo vs Internacional 07h45 ngày 13/10 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Tư 12/10/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Botafogo vs Internacional lúc 07h45 ngày 13/10 (Vòng 30 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng Internacional lại sa sút một cách quá khó hiểu trong suốt giai đoạn sau đó để rồi ở thời điểm hiện tại đội bóng này đang phải đối mặt với nguy cơ xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau. Trận đấu với Botafogo tới đây, nếu thất bại, bất lợi lớn trong cuộc đua trụ hạng chắc chắn sẽ thuộc về Internacional, vì vậy đã đến lúc đội bóng này cần trở lại trước khi quá muộn.
Nhan dinh Botafogo vs Internacional 07h45 ngay 1310 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Botafogo vs Internacional


Tưởng chừng như một Botafogo thi đấu quá bết bát hồi đầu mùa sẽ khó lòng thoát ra khỏi cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay thì họ đã chứng minh một điều ngược lại khi liên tục có những kết quả ấn tượng, qua đó leo lên vị trí thứ 7 trên BXH thời điểm hiện tại. Với khoảng cách chỉ vỏn vẹn 2 điểm với top 5, rõ ràng Botafogo đang có một động lực lớn để cố gắng ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Hơn thế nữa, lúc này Botafogo cũng đang có được phong độ khá ấn tượng sau 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây, vì thế các CĐV của đội bóng này có quyền hi vọng vào một thành quả tốt đẹp sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tiếp đón Internacional trên sân nhà ở vòng 30, Botafogo rất tự tin có thể giành trọn vẹn 3 điểm bởi lúc này đội khách đã sa sút quá nhiều so với giai đoạn đầu mùa.

Về phía Internacional, tưởng chừng như họ không thể gượng dậy sau suốt một thời gian dài thi đấu quá bết bát nhưng Internacional đã bất ngờ đem lại chút hi vọng cho người hâm mộ khi thắng liên tiếp ở 2 trận đấu gần đây, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm an toàn xuống chỉ còn 1 điểm. Lúc này chiến thắng là điều mà Internacional đang rất khát khao, vì vậy dù bị đánh giá thấp hơn trong chuyến làm khách trên sân của Botafogo, Internacional vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm.

Một trận đấu mà nếu như ở giai đoạn đầu mùa giải, Botafogo chắc chắn sẽ là đội bóng “của dưới” hoàn toàn” nhưng lúc này mọi chuyện đã khác quá nhiều nhưng vẫn rất khó để có thể nói trước điều gì.

Nhận định: 0-1

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X