Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo vs Chapecoense 04h30 ngày 17/11 (VĐQG Brazil 2016)

Thứ Tư 16/11/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Botafogo vs Chapecoense lúc 04h30 ngày 17/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chuỗi thành tích ấn tượng suốt quãng thời gian dài gần đây đã giúp Botafogo có được một vị trí ngoài mong đợi đó là vị trí thứ 5 trên BXH. Vì thế mà trận đấu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn Chapecoense ở vòng 35 chính là cơ hội tốt để Botafogo tiếp tục chuỗi trận bất bại của mình nhưng nên nhớ rằng đối thủ của họ lúc này cũng đang cho thấy một lối chơi rất chắc chắn cũng như khó lòng bị đánh bại.
Nhan dinh Botafogo vs Chapecoense 04h30 ngay 1711 (VDQG Brazil 2016) hinh anh
Botafogo vs Chapecoense


Có lẽ ở thời điểm hiện tại, người ta khó lòng nhận ra được hình ảnh của một Botafogo thi đấu bạc nhược để rồi phải “ngụp lặn” trong cuộc chiến trụ hạng hồi giai đoạn lượt đi, thay vào đó ở thời điểm hiện tại đội bóng này đang thi đấu quá ấn tượng để rồi “chiếm” được một vị trí vững chắc trong top 5 đội dẫn đầu.

Dù khoảng cách với các đội xếp trên vẫn là khá xa và sẽ là rất khó cho Botafogo có thể hướng tới một vị trí cao hơn nhưng với các CĐV đội chủ sân Luso-Brasileiro top 5 cũng đã là điều gì đó quá tuyệt vời cũng như không thể thành công hơn ở mùa giải năm nay. Trở về sân nhà ở vòng 35 để tiếp đón đối thủ Chapecoense, với lợi thế khán giả nhà cùng sự tự tin đang có thừa, chắc chắn Botafogo sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trọn vẹn ở trận này, mặc dù vậy Chapecoense ở thời điểm hiện tại cũng không phải đối thủ dễ bị đánh bại chút nào dù cho họ gặp phải bất lợi sân khách.

Chiến thắng trước Figueirense ở vòng 34 đã giúp Chapecoense vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH cùng 46 điểm sau 10 vòng đấu. Tuy nhiên, khi khoảng cách với các đội xếp phía trên không quá lớn như thời điểm hiện tại, đội bóng này hoàn toàn có thể cải thiện vị trí của mình trong phần còn lại của mùa giải nếu như họ duy trì được phong độ ổn định lúc này.

Thực tế cũng đang chứng minh khả năng vươn lên của Chapecoense là hoàn toàn khả thi khi đội bóng này đang sở hữu chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại cùng lối chơi cực kì chắc chắn và khó lòng bị đánh bại. Làm khách trên sân của một Botafogo đang có phong độ cao, khó khăn là điều mà Chapecoense đã dự đoán từ trước nhưng với việc đang có được vị trí an toàn, tâm lý lúc này của đội khách đang rất thoải mái và sẵn sàng chơi một cách sòng phẳng với đội chủ nhà dù chính họ là những người bị đánh giá thấp hơn.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X