Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo SP vs Novorizontino 7h00 ngày 28/5 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 27/05/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo SP vs Novorizontino thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo SP vs Novorizontino

Botafogo SP vs Novorizontino
Botafogo SP vs Novorizontino

Tính đến hết vòng 6 giải Hạng 2 Brazil 2024, chỉ còn duy nhất 1 CLB chưa biết tới chiến thắng. Đó là Botafogo SP, đội thua 4 và hòa 2 sau 6 trận, hiện đang đội sổ BXH. Với chỉ 2 bàn thắng, Botafogo SG cũng đang là hàng công tệ nhất giải.

Tính tất cả các đấu trường, Botafogo SP ấy thậm chí chỉ thắng được 1/11 trận kể từ đầu tháng Ba. Thử thách tiếp theo trên hành trình hướng tới thắng lợi đầu tiên của Botafogo SP là 90 phút sân nhà tiếp Novorizontino. Tại sào huyệt của mình, đúng là Botafogo SP không thua hơn 3 tháng qua, nhưng 4 trận gần nhất CLB này toàn hòa.

Về phía Novorizontino, họ đang đứng thứ 13/20 đội ở BXH với 7 điểm. Tới đây cần lưu ý, 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội Botafogo SP toàn thắng. Trong quá khứ, Botafogo SP từng có 5 trận sân nhà gặp Novorizontino và kết quả là họ cũng thắng tới 4. Mới nhất chính là khúc khải hoàn 2-0 lượt về Serie B Brazil mùa trước.

Novorizontino đang sa sút phong độ, thua 2 và hòa 1 trong 3 vòng đấu mới đây. Trên sân khách, đội bóng này cũng chỉ thắng 1 trong 6 trận vừa qua. Xét một cách toàn diện, Novorizontino là đối thủ “vừa miếng” để chủ nhà giải hạn.

  • Lựa chọn: Botafogo SP

Nhận định hiệp 1 Botafogo SP vs Novorizontino

Botafogo SP đã trải qua 8 trận liên tiếp không thể ghi bàn hiệp 1. Đáng chú ý, tất cả 4 trận sân nhà gần nhất của họ đều có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu tiên. Về phía Novorizontino, CLB này cũng “im thin thít” ở thống kê bàn thắng trước giờ nghỉ 6/7 trận mới đây. Khả năng nửa-đầu trận đấu Botafogo SP vs Novorizontino KHÔNG có bàn là rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Botafogo SP vs Novorizontino

8 trận chính thức gần nhất, Botafogo hoặc tịt  ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn. 5/6 trận sân nhà mới đây của đội bóng này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Novorizontino, họ cũng bất khả ghi bàn ở trong 3 cuộc chạm trán liên tiếp với Botafogo SP.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Botafogo SP vs Novorizontino: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Botafogo SP vs Novorizontino 7h00 ngày 285 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo SP vs Novorizontino

Thành tích gần đây

Nhận định Botafogo SP vs Novorizontino 7h00 ngày 285 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Botafogo SP
Nhận định Botafogo SP vs Novorizontino 7h00 ngày 285 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của Novorizontino

Đội hình dự kiến

  • Botafogo SP: Victor, Lucas, Wallison, Thiassio, Schappo, Pedro, Teodoro, Leandro, Alex, Emerson, Wellington
  • Novorizontino:  Jordi, Adriano, Malos, Reverson, Willean, Geovane, Marlon, Baggio, Aylon, Leo, Ronaldo Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X