Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo SP vs Ituano 6h00 ngày 24/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Tư 23/10/2024 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo SP vs Ituano thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo SP vs Ituano

Botafogo SP vs Ituano
Botafogo SP vs Ituano

Sau khi liên tiếp có điểm trước Guarani (thắng 3-2) và Operario (hòa 0-0), Botafogo SP lại thua như một thói quen khi phơi áo tâm phục khẩu phục 1-3 trên sân Adelmar da Costa Carvalho của Sport Recife. May mắn cho thầy trò HLV Marcio Zanardi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé xuống hạng, Ponte Preta cũng trắng tay vòng này.

Tổng thể sau 32 lần ra sân ở giải đấu số 2 xứ Samba mùa giải năm nay, Botafogo SP tích lũy được 36 điểm, hơn Ponte Preta thứ 17 (vị trí gần nhất phải xuống hạng) đúng 1 điểm. Như vậy, họ vẫn phải tập trung tối đa trong 6 vòng còn lại nếu không muốn lâm vào cảnh rớt hạng. Chỉ thua 3/16 lần đón khách (thắng 5) nhưng tính ra Botafogo SP đang là đội kiếm điểm trên sân nhà tệ thứ 2 giải đấu.

Phía đối diện, Ituano dù sớm mang về bàn mở điểm ngay ở phút 14 trong cuộc tiếp đón Ceara nhưng sau cùng vẫn không tránh được cảnh trắng tay. Thực tế thì với việc phải nhận tới 25 pha dứt điểm, kết quả đó là xứng đáng với thầy trò HLV Alberto Valentim. Để thua 5/6 vòng đấu gần nhất, Ituano xem ra đang phải đếm ngược thời gian cho ngày xuống chơi ở Serie C.

Hiện tại, Ituano đang là chủ nhân của vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Mang tiếng là đội thắng nhiều nhất ở nhóm nguy hiểm nhưng đội quân của ông Valentim cũng phải nhận nhiều trận thua nhất giải. Botafogo SP không giỏi kiếm điểm trên sân nhà nhưng Ituano lại cực tệ trên sân khách mùa này: thua 13/16 lần hành quân (chỉ thắng 2).

Nhận định diễn biến Botafogo SP vs Ituano

Cả Botafogo SP và Ituano đều là những đội bóng bị đánh giá thấp ở khả năng săn bàn tại Brazil Serie B mùa này. Những con số không hề nói dối khi lúc này các chân sút của sân Estadio Santa Cruz mới có 29 lần điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía Ituano cũng chỉ là 35. Tính chất của một trận “chung kết ngược” cho mục tiêu trụ hạng từ hai đại diện bang Sao Paulo càng khiến 90 phút sắp tới trở nên chặt chẽ và không có nhiều cơ hội để NHM chứng kiến bữa tiệc bàn thắng giống như trận lượt đi.

Dự đoán kết quả

Botafogo SP 1-0 Ituano

Thành tích đối đầu

Nhận định Botafogo SP vs Ituano 6h00 ngày 2410 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo SP vs Ituano

Thành tích gần đây Botafogo SP vs Ituano

Nhận định Botafogo SP vs Ituano 6h00 ngày 2410 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Botafogo SP
Nhận định Botafogo SP vs Ituano 6h00 ngày 2410 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Ituano

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo SP (4-3-2-1): Joao Carlos; Wallison, Matheus Costa, Bernardo Schappo, Patrick Brey; Joao Vitor Hipolito Costa, Sabit Abdulai, Emerson Negueba; Douglas Baggio, Victor Andrade Santos; Alexandre Jesus.
  • Ituano (4-2-3-1): Saulo; Marcinho, Claudinho, Guilhermo Mariano Barbosa, Vinicius Poz; Miqueias, Rodrigo Oliveira; Jose Aldo, Vinicius, Leozinho; Ze Eduardo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X