Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo SP vs CRB 7h30 ngày 25/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 24/09/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo SP vs CRB thuộc vòng 28 giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Botafogo SP vs CRB

Botafogo SP vs CRB
Botafogo SP vs CRB

2 vòng đấu liên tiếp “va” phải hai đội bóng đang dẫn đầu BXH Brazil Serie B 2024 là Novorizontino và Santos, Botafogo SP dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể mang về được điểm số nào. Thế nhưng thực tế thì đó đều là những trận mà các học trò HLV Paulo Gomes chơi không hề tệ. Trước đó trong khoảng thời gian từ cuối tháng 7 tới đầu tháng 9, đội chủ sân Estadio Santa Cruz chỉ thua 1/7 vòng đấu tại giải hạng 2 (thắng 3) – phong độ đủ để đua trụ hạng.

Trên BXH lúc này, Botafogo SP đang đứng thứ 14. Dù chỉ nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 2 điểm nhưng thầy trò ông Gomes vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá. Ngoài ra trước khi để thua Santos hôm 20/9 vừa rồi, Botafogo SP đã bất bại 4 trận sân nhà liên tiếp (thắng 2).

Phía đối diện, CRB lại đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng. Dù được chơi trên sân nhà và được xếp “nằm trên” so với Ponte Preta nhưng hôm vừa rồi, các học trò HLV Bruno Pivetti đã phải sắm vai kẻ chiến bại, một phần do tấm thẻ đỏ ở phút 90 và bàn thua quyết định xuất hiện ở phút bù giờ thứ 6. Tuy vậy, đó đã là trận không thắng thứ 14 liên tiếp của đại diện bang Alagoas (thua 9).

Với vỏn vẹn 5 chiến thắng, 11 trận hòa cùng 11 trận thua sau 27 lần ra sân mùa này, CRB đang tiến gần hơn tới việc xuống chơi ở Serie C. Khoảng cách với vị trí thấp nhất trong nhóm an toàn đang là 2 điểm nhưng nếu đối chiếu với màn trình diễn của các học trò ông Pivetti trong thời gian vừa qua thì rõ ràng cũng chẳng dễ san lấp. Chưa kể đến việc CRB còn đang là 1/2 đội chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách (thua 9/13 trận).

Trận lượt đi trên sân nhà, CRB đã hủy diệt Botafogo SP 4-1. Đó cũng là trận thắng thứ 5 của đại diện bang Alagoas trong 8 lần gặp nhau trước đây (chỉ thua 1). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, liệu ai dám đặt niềm tin vào đội quân của HLV Bruno Pivetti sau chuỗi trận thảm họa vừa qua. Sẽ là màn “trả nợ” đến từ đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Botafogo SP vs CRB

Đều góp mặt ở nhóm cuối BXH, Botafogo SP cũng như CRB đã cho thấy sự hạn chế ở mặt trận tấn công khi cùng có 24 lần điền tên lên bảng điện tử. Cả hai cũng đang bước vào giai đoạn nước rút trong cuộc đua trụ hạng và những toan tính là cần thiết. Khác với trận lượt đi, lần tái đấu tại Estadio Santa Cruz tới đây được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 1 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Botafogo SP 1-0 CRB

Thành tích đối đầu Botafogo SP vs CRB

Nhận định Botafogo SP vs CRB 7h30 ngày 259 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo SP vs CRB

Thành tích gần đây Botafogo SP vs CRB

Nhận định Botafogo SP vs CRB 7h30 ngày 259 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Botafogo SP
Nhận định Botafogo SP vs CRB 7h30 ngày 259 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của CRB

Đội hình dự kiến

  • Botafogo SP (3-4-2-1): Michael; Matheus Costa, Lucas Dias, Bernardo Schappo; Wallison, Patrick Brey, Matheus, Gustavo Bochecha; Negueba, Jonas Toro; Alex Sandro.
  • CRB (4-3-3): Matheus Albino; Hereda, Fabio Alemao, Gustavo Henrique, Willian Formiga; Falcao, Caio, Gege; Mike, Leo Pereira, Anselmo Ramon.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X