Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo SP vs Amazonas 7h00 ngày 13/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo SP vs Amazonas thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Botafogo SP vs Amazonas

Botafogo SP vs Amazonas
Botafogo SP vs Amazonas

Sau khi giành quyền lên thi đấu tại Brazil Serie B cách đây 2 năm, Botafogo SP dù không đạt thành tích tốt, nhưng cũng không bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng. Mùa trước, họ cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp tương đối an toàn và mùa giải năm nay, sau quãng thời gian đầu thi đấu có phần thiếu ổn định, Botafogo SP đã bắt đầu lấy lại được sự tự tin cần thiết.

Cụ thể, 6 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Paulo Gomes chỉ một lần thất bại trên sân của Ituano, 5 trận còn lại, họ hòa 1 và có 4 chiến thắng. Sau 13 lượt trận, Botafogo SP đang xếp ở vị trí thứ 15 và nếu đánh bại Amazonas ở trận đấu rạng sáng mai, thầy trò HLV Paulo Gomes sẽ nhảy lên nửa trên bảng tổng sắp.

Nhiệm vụ này không quá khó bởi xét về kinh nghiệm trận mạc, Botafogo SP “ăn đứt” đối phương khi đây mới là mùa giải đầu tiên của Amazonas tại Brazil Serie B. Bên cạnh đó, phong độ Amazonas thời điểm hiện tại cũng đang gặp vấn đề. Cách đây vài ngày, họ nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Vila Nova. Còn trên sân khách, 6 trận gần đây, Amazonas không thắng và nhận tới 4 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Botafogo SP vs Amazonas

Trên sân nhà, Botafogo SP giữ sạch lưới trong hiệp 1 cả 8 trận vừa qua, trong đó có 5 trận kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Về phía Amazonas, 8 trận gần đây của đội khách, có 5 trận khép lại hiệp đầu đầu tiên với kết quả hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Botafogo SP vs Amazonas

10/13 trận từ đầu mùa của Botafogo SP khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tính ở tất cả các đấu trường, toàn bộ 8 trận sân nhà vừa qua của Botafogo SP kết thúc với số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Bên cạnh đó, 8/10 trận gần đây của Amazonas cũng chứng kiến nhiều nhất 2 bàn trong 90 phút.

Dự đoán kết quả

Botafogo SP vs Amazonas: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Botafogo SP vs Amazonas

Nhận định Botafogo SP vs Amazonas 7h00 ngày 137 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Botafogo SP 
Nhận định Botafogo SP vs Amazonas 7h00 ngày 137 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Amazonas

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo SP: Victor, Lucas, Wallison, Thiassio, Schappo, Pedro, Teodoro, Leandro, Alex, Emerson, Wellington
  • Amazonas: Edson, Lalau, Alison, Fabiano, Renan Castro, Wendell, Diego Tores, Rafael, William, Diogo Silva, Ruben.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X