Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo RJ vs Guarani 5h00 ngày 3/8 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo RJ vs Guarani thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Botafogo RJ vs Guarani

Botafogo RJ vs Guarani
Botafogo RJ vs Guarani

Botafogo RJ đang tiến băng băng tới chức vô địch Serie A Brazil 2023 khi độc chiếm ngôi đầu BXH sau 17 vòng đấu bỏ xác phần còn lại ít nhất 12 điểm. Tại đấu trường Cúp 2 Nam Mỹ Copa Sudamericana, Botafogo RJ tính tới thời điểm hiện tại vẫn giữ được thành tích bất bại (6 trận vòng bảng và 2 lượt play-off thắng Patronato).

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Botafogo RJ đụng độ CLB Paraguay- Guarani. Nhưng đại diện Brazil rõ ràng đang sở hữu những ưu thế tuyệt vời để giành chiến thắng ở 90 phút sắp khai diễn. Tính mọi đấu trường, Botafogo RJ không thua 1 trận nào trong 2 tháng qua. Chính xác là trong 12 trận tính từ ngày 5/6, CLB này thắng 8 và hòa 4.

Trên sân nhà, Botafogo RJ ấy thậm chí bất bại 18 trận liền, thắng tới 15 – từ tỉ số đến châu Á- trong số này. Đó là lý do giải thích tại sao Botafogo RJ phải “chấp” tới 1.25 bàn châu Á ở trận lượt đi vòng 1/8 tiếp Guarani sáng mai. Một thắng lợi cách biệt +2 bàn vì thế là hoàn toàn trong tầm tay đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Botafogo RJ

Nhận định hiệp 1 Botafogo RJ vs Guarani

18 trận sân nhà bất bại của Botafogo cũng là 18 lần CLB này từ hòa (6) đến thắng (12) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Một dữ kiện đặc biệt qua trọng chỉ ra rằng trong 7 trận sân nhà gần nhất “chấp” sâu (từ 1 bàn trở lên), Botafogo có tới 6 lần giành phần thắng hiệp 1. Quá khó để một Guarani bất thắng 45 phút đầu 6/7 trận sân khách cản bước chủ nhà!

  • Lựa chọn: Botafogo RJ hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Botafogo RJ vs Guarani

Dù Botafogo đang thể hiện phong độ sân nhà tuyệt vời nhưng những trận đấu tại sào huyệt của CLB lại hiếm khi xuất hiện mưa gôn. Thống kê cho thấy: 8/9 trận Botafogo sở hữu địa lợi gần đây tổng bàn không vượt quá mốc 2. Với Guarani, 3 trong 4 chuyến làm khách của họ tổng bàn không quá 2.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Botafogo RJ vs Guarani: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Botafogo RJ vs Guarani

Nhận định Botafogo RJ vs Guarani 5h00 ngày 38 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích gần đây của đội Botafogo RJ
Nhận định Botafogo RJ vs Guarani 5h00 ngày 38 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Guarani

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo: Perri; Di Placido, Sampaio, Cuesta, Hugo; Tche Tche, Barbosa; Fernandes, Breno, Sa; Soares
  • Guarani: Munoz; R. Caceres, M. Caceres, Moya, M. Benitez; Farina, Moreira, Rios; Camacho, Santander, R. Benitez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X