Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/9 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 18/09/2024 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Sao Paulo thuộc Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Sao Paulo

Botafogo FR vs Sao Paulo
Botafogo FR vs Sao Paulo

Sao Paulo bước vào cuộc chạm trán này với mục tiêu lặp lại thành tích đã làm được vào năm 2005: vô địch Copa Libertadores. Gần đây, Sao Paulo chỉ còn là cái bóng của chính mình và dễ hiểu khi họ không được coi là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu. Đội của Luis Zubeldía cũng chưa thể có được phong độ ổn định lúc này với 1/5 chiến thắng gần nhất trên mọi đấu trường.

Dù Sao Paulo thắng 13/26 trận vừa rồi, nhưng chỉ 4 trong số đó diễn ra trên sân khách. Điều này cho thấy họ có thể sẽ có một trận đấu cúp khó khăn trên sân Botafogo sắp tới. Mặt khác, Botafogo chưa từng giành được Copa Libertadores. Điều này có thể là động lực để các vị khách tiến vào trận tứ kết vô cùng quan trọng. Đội vẫn đang duy trì được màn trình diễn tốt thời gian gần đây.

Thật vậy, Botafogo FR bất bại cả 6 lần xuất quân vừa rồi, thắng 4 trong số đó. Họ đã duy trì khởi đầu tốt trong mùa giải để đứng đầu bảng xếp hạng Serie A. Đây là lần đầu tiên cả 2 bên gặp nhau tại Copa Libertadores. Nhưng trong những lần gặp nhau đã qua tại Serie A, Botafogo FR đều bất bại, thắng 3/5 trận gần nhất. Lần cuối cùng Sao Paulo thắng trên sân Botafogo là vào năm 2019.

Nhận định hiệp 1 Botafogo FR vs Sao Paulo

Nhiều khả năng, hiệp một cặp đấu này sẽ không có bàn thắng nào được tạo ra. Thống kê chỉ ra, 3/4 trận gần đây của Botafogo FR khép lại 45 phút đầu với tỉ số hoà 0-0. Về phía Sao Paulo, 5/6 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua của họ cũng có kết quả tương tự khi bước vào giờ nghỉ. Ngoài ra, chỉ 2/6 cuộc đụng độ mới nhất giữa hai CLB lưới rung trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Botafogo FR vs Sao Paulo

Dữ liệu cho thấy, 4/6 cuộc so găng gần nhất giữa hai CLB khép lại với tối đa 2 pha lập công. 8/10 trận gần nhất của Sao Paulo cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, chỉ duy nhất 1 trong 8 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua của đội bóng này, tổng lưới rung chung cuộc nhiều hơn 2. Với các cơ sở dữ liệu vừa nêu, cặp đấu này sẽ không có “mưa gôn” xuất hiện!

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Sao Paulo: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Botafogo FR vs Sao Paulo 7h30 ngày 199 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Botafogo FR vs Sao Paulo

Nhận định Botafogo FR vs Sao Paulo 7h30 ngày 199 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Sao Paulo 7h30 ngày 199 (Copa Libertadores 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo FR: Victor; Ponte, Bastos, Barboza, Cuiabano; Gregore, Freitas, Henrique, Savarino, Almada; Jesus
  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Arboleda, Franco, Welington; Gustavo, Lizeiro; Rato, Neves, Moura; Calleri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X