Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Botafogo FR vs Santos 2h00 ngày 27/11 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 26/11/2023 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Santos thuộc giải VĐQG Brazil 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Santos

Botafogo FR vs Santos
Botafogo FR vs Santos

Giải bóng đá Brazil 2023 đã đi đến vòng đấu thứ 35, tức chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc mùa giải. Vào rạng sáng thứ 2 tới, đội hạng 2 Botafogo FR sẽ có cuộc tiếp đón đội hạng 14 Santos trên sân nhà. Đây là trận đấu có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch lẫn trụ hạng.

Botafogo FR vốn không phải đội bóng thuộc loại mạnh của bóng đá Brazil, thế nhưng, mùa này họ bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa khi dẫn đầu bảng xếp hạng suốt một thời gian dài. Có điều, phong độ của đội bóng này bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu khi không thắng cả 7 trận gần đây nhất (3 hòa, 4 thua) và rơi xuống vị trí thứ 2. Điều đó khiến nhiều người cho rằng Botafogo đang chủ động ‘nhường’ điểm cho các đối thủ khác để rút khỏi cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, Santos là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất Brazil khi là nơi sản sinh ra nhiều ngôi sao lớn như Pele, Neymar…Thế nhưng mùa này năm nay, họ lại thi đấu vô cùng bết bát và hiện đang nằm ở vị trí thứ 14, chỉ cách nhóm trụ hạng có 1 điểm. Điều tích cực là Santos thi đấu khá tốt thời gian qua khi bất bại ở 6 trận gần nhất (thắng 3, hòa 3) nên nếu giữ được phong độ này ở các trận còn lại thì đội bóng vẫn sáng cửa trụ hạng.

Dù Botafogo có lợi thế sân nhà cũng như thứ hạng cao hơn rất nhiều nhưng với phong độ buông xuôi suốt thời gian qua thì không thể nào tin tưởng họ.

  • Lựa chọn: Santos +3/4

Tổng bàn thắng trận Botafogo FR vs Santos

Do đang thể hiện sự buông xuôi nên các trận gần đây của Botafogo xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 3 trận gần nhất đều có ít nhất 4 bàn được ghi, thậm chí có còn trận còn có đến 7 pha lập công. Do đó, ta có thể trông chờ trận đón tiếp Santos sắp tới cũng sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Santos: 1 - 2

Thành tích đối đầu Botafogo FR vs Santos

Nhận định Botafogo FR vs Santos 2h00 ngày 2711 VĐ Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Santos

Thành tích gần đây của Botafogo FR vs Santos

Nhận định Botafogo FR vs Santos 2h00 ngày 2711 VĐ Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Santos 2h00 ngày 2711 VĐ Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến Botafogo FR vs Santos

  • Botafogo FR (4-2-3-1): Lucas Perri, Leonel Di Plácido, Adryelson, Víctor Cuesta, Marçal, Marlon Freitas, Tchê Tchê, Júnior Santos, Eduardo, Victor Sá, Tiquinho Soares
  • Santos (4-3-3): João Paulo, Lucas Braga, Messias, Joaquim, Kevyson, Tomás Rincón, Maximiliano Silvera, Nonato, Jean Lucas, Yeferson Soteldo, Marcos Leonardo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X