Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Penarol 7h30 ngày 24/10 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 23/10/2024 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Penarol thuộc bán kết Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Penarol

Botafogo FR vs Penarol
Botafogo FR vs Penarol

Copa Libertadores Cúp C1 Nam Mỹ 2024 đang diễn ra vòng bán kết. Botafogo FR tiếp đón Penarol là trận lượt đi cặp bán kết 2 giải đấu. Tại cặp bán kết 1, Atletico Mineiro đã thắng đậm 3-0 River Plate sau 90 phút đầu tiên. Người hâm mộ bóng đá xứ sở Samba có cơ sở để chờ đợi một trận chung kết toàn Brazil tại Libertadores năm nay khi Botafogo FR được đánh giá hoàn toàn vượt trội đại diện Uruguay Penarol.

Tính cho đến thời điểm này, chiến dịch 2024 của Botafogo FR có thể nói là tiệm cận sự hoàn hảo. Tại giải VĐQG Brazil, Botafogo FR đang dẫn đầu BXH sau vòng 30, hơn 1 điểm so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Palmeiras. Trong khi ở Copa Libertadores, đoàn quân của HLV Artur Jorge chỉ còn cách trận chung kết 2 lượt đi-về với Penarol. Lần duy nhất trong lịch sử Botafogo FC đi đến trận đấu cuối cùng Copa Libertadores là năm 1993 và họ đã giành chức vô địch.

Botafogo FR vẫn đang thể hiện phong độ ổn định cao với 12 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường. Ba tháng qua, Botafogo cũng từ hòa tới thắng trong tất cả các trận sân nhà đã đấu. Đối với Penarol - hiện tượng Copa Libertadores mùa này - họ đã loại một đại diện Brazil là Flamengo trên hành trình vào bán kết. Tuy nhiên, cần lưu ý trong thế kỷ 21 các CLB Uruguay chưa từng thắng trận bán kết nào trên sân khách. Chủ nhà sẽ giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Botafogo FR vs Penarol

Botafogo FR đã giữ sạch lưới 45 phút đầu 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng cần lưu ý 7 trong số đó tỉ số hiệp 1 là hòa không bàn thắng. Về phía Penarol, CLB đến từ Uruguay cũng không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao 9/10 trận vừa qua. Khả năng cao cặp đấu này sẽ KHÔNG có tình huống lưới rung nào ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến Botafogo FR vs Penarol

Toàn bộ 6 trận mới đây của Botafogo FR đều không vượt mốc 2 bàn. Tính bình quân, mỗi 90 phút chuỗi trận này chỉ có 1 pha lập công. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua Botafogo FR cũng giữ sạch lưới. Đối với Penarol, 3 trận liên tiếp và 5/6 trận gần nhất của CLB Uruguay là từ 2 bàn chung cuộc trở xuống. Thành bại cặp đấu này, tin rằng, sẽ được quyết định với chỉ 1 bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Penarol: 1-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Botafogo FR vs Penarol

Nhận định Botafogo FR vs Penarol 7h30 ngày 2410 (Copa Libertadores) 1
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Penarol 7h30 ngày 2410 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Penarol

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo FR: John; Vitinho, Bastos, Barboza, Telles; Gregore, Freitas; Martins, Savarino, Almada; Jesus
  • Penarol: Aguerre; Milans, Mendez, Rodriguez, Olivera; Garcia, Darias; Cabrera, Fernandez, Baez; Silvera

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X