Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Paranaense 5h00 ngày 20/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Paranaense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Paranaense

Botafogo FR vs Paranaense
Botafogo FR vs Paranaense

Đánh bại Corinthians 1-0 trên sân khách, vượt qua Fluminense trong trận derby bang Rio de Janeiro với kết quả tương tự và lấy 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trên sân của Gremio, Botafogo FR chính là đội bóng có phong độ cao nhất ở xứ Samba sau khi giải VĐQG Brazil khởi tranh trở lại. Kết quả này giúp thầy trò HLV Artur Jorge chính thức vượt mặt Flamengo RJ để tạm dẫn đầu cuộc đua vô địch.

Sau 9 lần ra sân tại Brazil Serie A mùa này, Botafogo FR mang về 6 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 2 trận thua. Hiện tại, các học trò ông Jorge đang có mạch bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 6) và đã giành vé đi tiếp tại đấu trường danh giá Copa Libertadores. 12 lần đón khách gần nhất, đại diện bang Rio de Janeiro có tỷ lệ thắng lên tới 83%.

Phía đối diện, Paranaense vừa đánh rơi 2 điểm trên sân nhà một cách đầy đáng tiếc trước Flamengo RJ khi để đối thủ gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 9 của hiệp 2. Không những thế, HLV trưởng còn bị truất quyền chỉ đạo. Đây cũng là tổn thất không nhỏ dành cho đại diện bang Parana ở chuyến đi tới Rio de Janeiro lần này.

Với 5 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 trận thua, Paranaense đang đứng thứ 4 trên BXH. Thế nhưng giống như chiến dịch 2023, vấn đề của các học trò ông Cuca là họ đá sân khách cực tệ. Ở 4 lần “đi khách” đã qua, đội chủ sân Ligga Arena chỉ thắng 1 (thua 2).

Ngoài ra, 5 lần gần nhất chơi bóng tại Estadio Olimpico Nilton Santos, đại diện bang Parana có 3 lần sắm vai kẻ chiến bại.

Nhận định diễn biến Botafogo FR vs Paranaense

Được biết đến là chiến lược gia theo đuổi triết lý bóng đá tấn công khi còn dẫn dắt SC Braga (Bồ Đào Nha) nhưng khi lên nắm quyền tại Botafogo FR, HLV Artur Jorge đang có sự thay đổi để thích nghi với môi trường mới. 16 bàn thắng sau 9 trận đấu đã qua là thống kê ghi bàn tốt nhất giải đấu nhưng chưa phải con số đủ để hy vọng vào màn trình diễn tưng bừng trước Paranaense. Nhất là khi 3/4 trận vừa qua của đội chủ sân Estadio Olimpico Nilton Santos chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Botafogo FR 2-0 Paranaense

Thành tích đối đầu

Nhận định Botafogo FR vs Paranaense 5h00 ngày 206 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Paranaense

Thành tích gần đây Botafogo FR vs Paranaense

Nhận định Botafogo FR vs Paranaense 5h00 ngày 206 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Paranaense 5h00 ngày 206 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Paranaense

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo FR (4-2-3-1): John Victor; Damián Suárez, Lucas Halter, Bastos, Hugo; Danilo Barbosa, Marlon Freitas; Luiz Henrique, Tche Tche, Jefferson Savarino; Junior Santos.
  • Paranaense (4-4-2): Leo Linck; Lucas Esquivel, Leonardo Godoy, Kaique Rocha, Thiago Heleno; Bruno Zapelli, Fernandinho, Erick, Christian; Gonzalo Mastriani, Julimar

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X