Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 2/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 01/11/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Palmeiras

Botafogo FR vs Palmeiras
Botafogo FR vs Palmeiras

Trong khuôn khổ vòng 31 giải VĐQG Brazil, đội bóng đầu bảng Botafogo FR sẽ tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 2 là Palmeiras. Đây là trận đấu được dự báo sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính giữa 2 đội mạnh nhất giải đấu.

Botafogo FR vốn không phải đội bóng thuộc loại mạnh của bóng đá Brazil, mới chỉ có 2 lần vô địch quốc nội trong quá khứ nhưng cách đây đã khá lâu rồi. Thế nhưng, mùa này, họ bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa khi, dẫn đầu bảng xếp hạng với 59 điểm sau 29 trận đấu. Có điều, phong độ của đội bóng đang có phần chững lại khi không thắng 2 trận gần nhất (hòa 1, thua 1).

Trong khi đó, Palmeiras đã thống thống trị Serie A suốt 10 năm qua khi có đến 4 lần vô địch, lần gần nhất cũng là năm ngoái. Mùa 2023, đội bóng bang Sao Paulo tiếp tục duy trì được phong độ cao và liên tục nằm trong top đầu suốt một thời gian dài. Tuy vậy, họ cũng không thể vượt qua nổi Botafogo, hiện vẫn thua đối thủ đến 6 điểm.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Botafogo đang không có phong độ tốt trên sân nhà khi không thắng 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2), đây chính là cơ hội để một Palmeiras bản lĩnh hơn giành được một kết quả tích cực ngay trên sân khách.

  • Lựa chọn: Palmeiras -0

Tổng bàn thắng trận Botafogo FR vs Palmeiras

Đây là một trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng đến ngôi vô địch của giải nên khả năng cao 2 đội sẽ thi đấu thận trọng, tránh những sơ sót một cách tối đa. Vì thế, sẽ không có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, tạo ra nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Palmeiras: 0 - 2

Thành tích đối đầu Botafogo FR vs Palmeiras

Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 0211 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Palmeiras

Thành tích gần đây của Botafogo FR vs Palmeiras

Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 0211 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR 
Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 0211 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Palmeiras

Đội hình dự kiến Botafogo FR vs Palmeiras

  • Botafogo FR (4-2-3-1): Lucas Perri, Leonel Di Plácido, Adryelson, Víctor Cuesta, Marçal, Tchê Tchê, Marlon Freitas, Júnior Santos, Eduardo, Luís Henrique, Tiquinho Soares
  • Palmeiras (4-3-2-2): Weverton, Mayke, Gustavo Gómez, Murilo, Joaquín Piquerez, Richard Ríos, Luan, Fabinho, Raphael Veiga, Endrick, Breno Lopes

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X