Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 15/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Palmeiras thuộc vòng 1/8 Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Palmeiras

Botafogo FR vs Palmeiras
Botafogo FR vs Palmeiras

Botafogo sẽ tiếp đón Palmeiras tại Nilton Santos ở lượt đi vòng 16 đội Copa Libertadores 2024. Chủ nhà đã có khởi đầu chậm chạp trong chiến dịch Copa Libertadores, chịu thất bại trước Junior Barranquilla và LDU trong 2 trận đầu tiên tại vòng bảng. Tuy nhiên, họ đã trở lại một cách ấn tượng sau đó, giành được 3 thắng và 1 hòa ở 4 lượt đấu tiếp theo để đảm bảo vị trí thứ 2.

Màn trình diễn hiện tại của Botafogo cũng không quá tệ. Họ bất bại 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời chỉ thua 1/9 lần tiếp đón khách mới đây. Mặt khác, Palmeiras cũng đã không gây ấn tượng trong các trận đấu trong nước thời gian qua. Đội vừa may mắn cầm hòa Flamengo 1-1 ở giải VĐQG nhờ pha lập công của cầu thủ vào thay người Luighi vào phút cuối.

Tính ra, tập thể dưới quyền chiến lược gia ca khải hoàn vỏn vẹn 2/8 trận vừa rồi ở mọi đấu trường. Sân khách cũng đang là rào cản với các cầu thủ Palmeiras. Thật vậy, họ không có chiến thắng nào trong 7 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Ngoài ra, Botafogo đã đánh bại 1-0 trước Palmeiras vào ngày 18/7 và đó là lần thứ 2/3 chủ nhà thắng khi đọ sức các cầu thủ Palmeiras gần đây.

Nhận định hiệp 1 Botafogo FR vs Palmeiras

Liên tiếp 2 trận gần đây chứng kiến Botafogo FR không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Đây cũng chính là tình trạng của Palmeiras ở 45 phút đầu của 6/8 lần ra sân mới nhất. Bên cạnh đó, màn đọ sức vừa rồi giữa Botafogo FR vs Palmeiras khép lại hiệp thi đấu đầu với tỷ số 0-0.

Nhận định diễn biến Botafogo FR vs Palmeiras

8/12 cuộc đụng độ gần nhất giữa Botafogo FR vs Palmeiras khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Chưa kể, 3/4 trận mới nhất của đội chủ nhà, tổng số pha lập công không vượt quá mức 2. Bên kia chiến tuyến, 9/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía Palmeiras cũng có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Palmeiras: 0-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 158 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Palmeiras

Thành tích gần đây Botafogo FR vs Palmeiras

Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 158 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Palmeiras 7h30 ngày 158 (Copa Libertadores 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Palmeiras

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo FR: John Victor, Mateo Ponte, Lucas Halter, Alexander Nahuel, Cuiabano, Danilo Barbosa, Allan Marques, Oscar David Romero, Matheus Martins, Thiago Almada, Carlos Alberto
  • Palmeiras: Weverton Pereira, Vitor Reis, Gustavo Raul, Murilo Cerqueira, Agustin Giay, Anibal Ismael, Richard Rios, Vanderlan Barbosa, Mauricio Magalhaes, Lazaro Vinicius, Jose Manuel Lopez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X