Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Fluminense 6h00 ngày 12/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Ba 11/06/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Botafogo FR vs Fluminense thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Fluminense

Botafogo FR vs Fluminense
Botafogo FR vs Fluminense

Sau chiến tích cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp Brazil Serie A mùa trước, Botafogo đã duy trì được sự ổn định về phong độ bất chấp, thầy trò HLV Artur Jorge phải chinh chiến trên cả 3 đấu trường. Tại giải VĐQG, Botafogo đang có mặt ở vị trí thứ 3 BXH với 4 chiến thắng, hòa 1 và thua 2 sau 7 vòng.

Trong khi đó, Fluminense lại đang đi theo chiều hướng trái ngược. Tại cúp QG và Copa Libertadores, họ đang thi đấu rất ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Thế nhưng ở mặt trận chính, tập thể này lại thể hiện thất vọng: chỉ thắng duy nhất đúng 1/7 vòng kể từ đầu mùa 2024 (thua 3), qua đó chơi vơi ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Mùa trước, Botafogo đánh bại Fluminense trong cả 2 lượt trận. Tại giải vô địch bang Rio de Janeiro, họ cũng vượt qua đối thủ với tỷ số đậm 4-2 dù phải đá trên sân khách. Xem ra đã đủ căn cứ để tin vào kịch bản Botafogo sẽ ca khúc khải hoàn sau khi trận đấu này kết thúc.

Nhận định hiệp 1 Botafogo FR vs Fluminense

Liên tiếp 6 trận gần đây, Botafogo không thua trong hiệp 1. Trên sân khách, tại giải VĐQG Brazil, Fluminense không thắng 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Đặc biệt, Botafogo thường xuyên áp đảo Fluminense trong những lần đụng độ khi 2 trận gần nhất, phần thắng trong hiệp đấu đầu tiên đều thuộc về chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng Botafogo FR vs Fluminense

Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này khép lại với ít hơn 2 bàn. Chỉ 1/5 trận gần đây của Botafogo tính ở tất cả các đấu trường có nhiều nhất 2 pha lập công. 3/5 trận sân khách vừa qua của Fluminense cũng có kết quả tương tự. Mùa trước, Botafogo đánh bại Fluminense với các tỷ số 1-0 và 2-0.

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Fluminense: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Botafogo FR vs Fluminense 6h00 ngày 126 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Fluminense

Thành tích gần đây

Nhận định Botafogo FR vs Fluminense 6h00 ngày 126 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Fluminense 6h00 ngày 126 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến

  • Botafogo FR: John Victor; Suarez, Bastos, Hugo; Barbosa, Freitas; Henrique, Tche Tche, Savarino; Santos.
  • Fluminense: Fabio, Xavier, Manoel, Martinelli, Barbosa, Trindade, Lima, Arias, Marquinhos, Ganso, German

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X