Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Botafogo FR vs Bahia 7h30 ngày 31/7 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Tư 31/07/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Botafogo FR vs Bahia thuộc Cúp quốc gia Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Botafogo FR vs Bahia

Botafogo FR vs Bahia
Botafogo FR vs Bahia

Botafogo FR tiếp Bahia trên sân nhà Nilton Santos vào sáng mai là trận đấu thuộc lượt đi vòng 1/8 Cúp QG Brazil 2024. Botafogo FR được đặc cách vào thẳng vòng 1/16 và họ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Vitoria với tổng tỉ số 3-1.

Với Bahia, con đường của họ vất vả hơn bởi đội bóng này phải đá từ vòng loại thứ nhất. Sau khi giành chiến thắng trước các đối thủ hạng dưới, Moto Club và Caxias ở 2 vòng đầu, Bahia đã vượt qua Criciuma với tỉ số thuyết phục 3-0 để ghi tên mình vào vòng 1/8.

Mùa này, hai đội đã chạm trán nhau trận lượt đi giải VĐQG Serie A Brazil hồi đầu tháng Năm và kết quả là Bahia giành chiến thắng 2-1 ngay tại sào huyệt Botafogo FR. Thực ra, 5 năm qua Bahia thậm chí còn là đội thắng tại sân Nilton Santos nhiều hơn, 4/5 trận.

Ở thời điểm hiện tại, Bahia vừa phanh được đà sa sút với 2 kết quả hòa liên tiếp. Họ cũng thắng 1 và hòa 1 trong 2 chuyến làm khách mới đây. Trong khi đó, Botafogo FR đang gặp vấn đề lớn ở hiệu suất phòng ngự, thủng 5 bàn trong 2 trận gần nhất bất thắng.

Nhận định hiệp 1 Botafogo FR vs Bahia

6/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn thắng từ hiệp 1. Ba trận liên tiếp và 4/5 trận sân nhà mới đây của Botafogo FR cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự trong 45 phút đầu tiên. Về phía Bahia, 5/6 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này xuất hiện ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Botafogo FR vs Bahia

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tại sào huyệt Botafogo FR đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Như trên đã phân tích, Botafogo đang có dấu hiệu xuống cấp ở chất lượng phòng ngự, với 5 bàn thua trong 2 trận gần nhất. Trong khi đó, 6 chuyến hành quân xa mới đây của Bahia cũng chứng kiến tới 21 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Botafogo FR vs Bahia: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Botafogo FR vs Bahia 7h30 ngày 317 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Botafogo FR vs Bahia

Thành tích gần đây Botafogo FR vs Bahia

Nhận định Botafogo FR vs Bahia 7h30 ngày 317 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Botafogo FR
Nhận định Botafogo FR vs Bahia 7h30 ngày 317 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

Đội hình dự kiến:

  • Botafogo FR: John; Suarez, Bastos, Barboza, Cuiabano; Henrique, Freitas, Barbosa, Savarino; Soares, Jesus
  • Bahia: Felipe; Arias, Xavier, Duarte, Iago; Caio, Juba, Ribeiro, Cauly; Thaciano, Everaldo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X