Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Síp 01h45 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 10/10/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bosnia vs Síp lúc 1h45 ngày 11/10 (Bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thật may cho Bosnia khi sau trận thua tan nát trước ĐT Bỉ, họ được trở lại sân nhà và tiếp đón các vị khách dưới cơ Đảo Síp ở lượt trận thứ 3 này. Một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mehmed Bazdarevic tìm lại niềm vui, mặt khác tích lũy điểm số để đua tranh giành ít nhất tấm vé đá play-off.
Nhan dinh Bosnia vs Sip 01h45 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định Bosnia Herzegovina vs Đảo Síp, 01h45 ngày 11/10


Với kết quả sau hai lượt trận đầu tiên, cục diện bảng đấu và thời cơ của các ĐT đã dần dần được hé mở. Bỉ và Hy Lạp giành trọn vẹn 6 điểm, tạm chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng H. Trong khi đó, Bosnia và Estonia bám đuổi phía sau khi cùng có trong tay 3 điểm. Còn lại Đảo Síp và Gibraltar xếp đội sổ.

Tuy vậy, so về cuộc đua đến phút cuối, khả năng vị trí thứ hai sẽ là sự cạnh tranh giữa Bosnia và Hy Lạp. Song, trước khi có cuộc đấu trí trực tiếp vào giữa tháng 11 tới, cả hai sẽ còn một trận nữa vào rạng ngày 11/10. Nhà cựu vô địch Euro 2004 gần như chắc chắn có 3 điểm trước Estonia, thế nên “The Dragons” buộc phải đánh bại Đảo Síp để duy trì khoảng cách trước khi nghĩ đến kế vượt mặt đội bóng đến từ đất nước của các vị thần.

Về phía Síp, họ cùng với Estonia và Gibraltar là ba ĐT bị coi là yếu nhất bảng đấu. Điều phần nào được thể hiện sau hai lượt trận đầu tiên. Xa hơn, đã 5 trận gần đây, thầy trò Christakis Christoforou không thể thắng. Trong số này, có chính trận thua 2-3 trên sân nhà trước Herzegovia tại vòng loại Euro.

Hiện tại, kém đối phương đến hơn 60 bậc trên BXH FIFA (87-23), Đảo Síp đương nhiên kém hơn so với các vị khách ở lần so tài này. Hơn nữa, so về chất lượng đội hình, điểm tựa ngôi sao, Bosnia cũng là đội nhỉnh hơn khi sở hữu chân sút Dzeko, Pjanic, Begovic hay Duric,…

Hai lần đụng độ trong quá khứ, mỗi bên có được một thắng lợi cho mình. Đêm nay, sẽ có một đôik vượt lên hoặc bất phân thắng bại. Song khả năng ra về với niềm vui của Đảo Síp là không cao trong bối cảnh phong độ tệ hại chưa có dấu hiệu ngừng lại. Trong diễn biến khác, một thắng lợi sẽ là dịp để Bosnia bắn một mũi tên trúng ba đích: dìm đối thủ xuống đáy, tạo sức ép lên Hy Lạp và chuẩn bị cho trận “chung kết” vị trí thứ hai (Bỉ có đến 80% giành ngôi đầu).

THÔNG TIN BÊN LỀ


- Trên BXH FIFA mới nhất, Bosnia-Herzegovina xếp hạng 23 thế giới, đảo Síp xếp hạng 87.
- Đảo Síp chưa từng giành vé dự VCK World Cup.
- Kể từ khi tách khỏi Liên bang Nam Tư, Bosnia-Herzegovina từng 1 lần giành vé dự VCK World Cup (vào năm 2014).
- Hai đội đã gặp nhau 2 lần trong quá khứ (vòng loại EURO 2016). Ở trận lượt đi, đảo Síp đánh bại Bosnia-Herzegovina với tỷ số 2-1. Ở trận lượt về, đảo Síp thua 2-3 tại sân nhà.
- Hai cuộc đụng độ trước đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Bosnia-Herzegovina chỉ thua 2/7 trận gần nhất (thắng 4, hòa 1, thua 2).
- 5 trận gần nhất của Bosnia-Herzegovina đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- 6 trận gần nhất của Bosnia-Herzegovina đều có lưới rung hiệp 1.
- Bosnia-Herzegovina không thua 6 trận sân nhà gần nhất (thắng 4, hòa 2)
- Đảo Síp toàn thua 5 trận gần nhất.
- 4/6 trận gần nhất của đảo Síp kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- 5 trận gần nhất của đảo Síp đều có lưới rung hiệp 1.
- 6/8 trận sân khách gần nhất của đảo Síp kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
BOSNIA-HERZEGOVINA (4-4-2): Begovic – Bicakcic, Kolasinac, Spahic, Zukanovic – Jajalo, Lulic, Mendunjanin, Visca – Ibisevic, Dzeko.
ĐẢO SÍP (4-4-2): Panagiotoudis – Konstantinos, Junior, Charalambous, Demetriou – Kastanos, Laban, Artymatas, Efrem – Christofi, Mtidis.

Nhận định: 2-0

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X