Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Montenegro 23h00 ngày 28/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 28/05/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Montenegro lúc 23h00 ngày 28/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bosnia vs Montenegro 23h00 ngày 285 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Bosnia vs Montenegro

Nhận định bóng đá Bosnia vs Montenegro: 1-0

Cả Bosnia và Montenegro đều đã thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2018. Đây đều là những thất bại đáng tiếc bởi cả Bosnia và Montenegro đã thi đấu tốt hơn so với khả năng của mình, nhưng rốt cuộc chỉ giành vị trí thứ 3 tại bảng đấu của mình.

Không có World Cup chờ phía trước, cả 2 đội tuyển này có lẽ đều đang đặt mục tiêu thử nghiệm đội hình trước khi chính thức tham dự giải Nations League - một hình thức khác của những trận giao hữu được UEFA tổ chức tương đối bài bản và chuyên nghiệp (sẽ bắt đầu thi đấu những trận đầu tiên vào đầu tháng 9 tới).

Có thể cảm nhận rõ mục đích thử nghiệm đội hình của Bosnia khi họ triệu tập rất nhiều cầu thủ lạ mặt cho trận giao hữu này. Có tới 12/23 tuyển thủ Bosnia có mặt trong đợt triệu tập này chưa có quá 5 trận khoác áo ĐTQG. Tin chắc HLV Robert Prosinecki sẽ tạo điều kiện để những tuyển thủ ít kinh nghiệm này tích lũy thêm trải nghiệm.

Bosnia có lợi thế hơn nhờ được thi đấu trên sân nhà. Kể từ năm 2015 đến nay, Bosnia mới thua đúng 1 trận sân nhà và đó cũng chỉ là thất bại sát nút 3-4 trước ĐT Bỉ mới đây. Dù thắng, thua ở một trận giao hữu không quá quan trọng, nhưng chiến thắng có thể coi là bước chạy đà thuận lợi cho những thử nghiệm của Bosnia.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn hiệp 1
Cả 5 trận gần nhất của Bosnia đều chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1, trong đó có 4 trận thậm chí còn không có bàn thắng nào được ghi. Kịch bản ít bàn thắng hiệp 1 nhiều khả năng sẽ lại tái diễn ở trận đấu này.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X