Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bosnia vs Luxembourg 1h45 ngày 21/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 19/06/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia vs Luxembourg thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số, phân tích kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Bosnia vs Luxembourg

Bosnia vs Luxembourg
Bosnia vs Luxembourg

Luxembourg đã có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại Euro 2024 khi đánh bại Liechtenstein 2-0 ở lượt trận thứ 3 diễn ra cách đây vài ngày. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, đó vẫn là màn trình diễn tương đối nhạt nhòa của thầy trò HLV Luc Holtz. Rõ ràng, thất bại thảm bại 0-6 trước Bồ Đào Nha vẫn tác động không nhỏ đến tâm lý của Luxembourg dù họ đã có sự khởi đầu tốt.

Lượt trận thứ 4 rạng sáng mai, Luxembourg làm khách trên sân Bosnia. Với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu họ thất bại, thậm chí thua trận với tỷ số cách biệt. Trên sân khách, Luxembourg không thắng và nhận 4 thất bại trong 6 trận vừa qua tại các vòng loại Euro. Ngược lại, Bosnia đang đá cực hay trên sân nhà với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp và cả 5 trận, họ đều thắng theo Châu Á.

Thêm một con số thống kê nữa để nhận định Bosnia sẽ thắng, đó là thành tích đối đầu. Sự chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện khi 7 lần đụng độ trong thập niên 2000, Bosnia toàn thắng, trong đó có 4 trận thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trên sân nhà, Bosnia cũng đánh bại Luxembourg cả 3 trận gần nhất và cả 3 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Bosnia

Nhận định hiệp 1 Bosnia vs Luxembourg

Trên sân khách, tại các vòng loại Euro, Luxembourg thua 3/4 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kết thúc. Trên sân nhà, Bosnia đang nhập cuộc rất tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngoài ra, 7 lần đụng độ gần nhất, Bosnia cũng ca khúc khải hoàn 4 trận trong hiệp 1. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Bosnia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bosnia vs Luxembourg

Hàng thủ Bosnia đang thi đấu rất ấn tượng khi giữ sạch lưới 4/5 trận sân nhà vừa qua và cả 4 trận đều kết thúc với không quá 2 bàn. 4/6 trận gần đây của Luxembourg khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và liên tiếp 4 lần đụng độ gần nhất, Luxembourg không ghi nổi 1 bàn vào lưới Bosnia. Chọn dưới 2.5 bàn là quyết định hợp lý.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bosnia vs Luxembourg: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Bosnia vs Luxembourg 1h45 ngày 216 (Vòng loại Euro 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bosnia vs Luxembourg

Thành tích gần đây Bosnia vs Luxembourg

Nhận định Bosnia vs Luxembourg 1h45 ngày 216 (Vòng loại Euro 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bosnia
Nhận định Bosnia vs Luxembourg 1h45 ngày 216 (Vòng loại Euro 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Luxembourg

Đội hình dự kiến:

  • Bosnia: Sehic; Ahmedhodzic, Milicevic, Sanicanin; Dedic, Hadziahmetovic, Tahirovic, Pjanic, Gazibegovic; Hamulic, Prevljak.
  • Luxembourg: Anthony Moris; Bohnert, Laurent Jans, Carlson, Dzogovic; Sinani, Barreiro, Martins, Borges; Curci, Rodrigues

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X