Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bosnia vs Hungary (01h45 ngày 15/10): Giành giật vé trụ hạng

Chủ Nhật 13/10/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bosnia và Hungary đều chưa thắng trận nào ở Nations League mùa này. Trận đấu tại Zenica sắp tới sẽ là cơ hội để 1 trong 2 đội có được niềm vui chiến thắng.

Nhận định bóng đá Bosnia vs Hungary

Sau khi giành quyền thăng hạng vào mùa giải 2022/23, Bosnia đang đối mặt với nguy cơ bị xuống hạng B ngay lập tức. Đoàn quân của Sergej Barbarez khởi đầu chiến dịch Nations League hiện tại với thất bại thê thảm 2-5 trước Hà Lan. Ở vòng 2, Bosnia cầm hòa được Hungary trong trận cầu không bàn thắng.

Nhận định Bosnia vs Hungary (01h45 ngày 1510) Giành giật vé trụ hạng 1
Bosnia khiến Đức gặp khó khăn ở trận đấu gần nhất

Bosnia có màn thể hiện tốt khi để thua Đức với tỉ số sít sao 1-2 trên sân nhà ở vòng trước. Edin Dzeko rút ngắn tỉ số ở phút 70 nhưng Bosnia không tìm được bàn gỡ hòa chung cuộc.

Giải đấu chỉ còn lại 3 vòng và Bosnia sẽ bước vào một cuộc cạnh tranh trụ hạng trực tiếp với Hungary. Đội bét bảng sẽ bị xuống hạng trực tiếp còn đội xếp thứ 3 còn cơ hội trụ hạng với vòng play-off sau đó.

Bosnia bước vào trận đấu này với phong độ không tốt khi để thua 8 trong 9 trận đấu gần nhất. “Rồng xanh” sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên kể từ khi đánh bại Liechtenstein vào tháng 10 năm 2022. Bosnia cũng đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Hungary sau khi bất lực trong việc làm điều này ở 5 trận đối đầu gần nhất.

Ở trận đấu tới, Bosnia không thể sử dụng Adrian Leon Barisic và Ermedin Demirovic vì treo giò. Stjepan Radeljic có thể được sử dụng thay Barisic ở hàng thủ trong khi Haris Tabakovic có thể thay thế Demirovic trên hàng công.

Nhận định Bosnia vs Hungary (01h45 ngày 1510) Giành giật vé trụ hạng 2
Hungary bị Hà Lan cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà

Hungary đang đứng thứ 3 ở bảng A3 sau khi hòa 2 trận đầu tiên và thua 1. Họ khởi động chiến dịch Nations League bằng trận thua thảm 0-5 trước Đức. Tuy vậy, Hungary đã có điểm số đầu tiên khi cầm hòa Bosnia hôm 10/9.

Đoàn quân của Marco Rossi thu về thêm 1 điểm nữa ở trận đấu với Hà Lan trên sân nhà. Tuy nhiên, việc Hungary không thể giành 3 điểm là nỗi thất vọng khi họ dẫn bàn và chơi hơn người từ phút 79 nhưng lại để Hà Lan gỡ hòa ở phút 83.

Cũng vì kết quả thất vọng này mà Hungary đã nối dài chuỗi không thắng ở Nations League lên con số 4. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất và đang rất khát khao giành điểm số tối đa trong chuyến làm khách đầu tiên đến sân của Bosnia kể từ năm 2006.

Về lực lượng, Loic Nego, Milos Kerkez và Krisztofer Horvath đã rời khỏi đội tuyển vì chấn thương. Dù vậy, những ngôi sao quan trọng nhất như Dominik Szoboszlai, Roland Sallai và Barnabas Varga trên hàng công vẫn góp mặt đầy đủ.

Nhận định đặc biệt Bosnia vs Hungary

  • Từ 2 bàn trở xuống: Bosnia không ghi bàn ở 3/5 trận gần nhất. Chỉ 1/5 trận gần nhất của Hungary có nhiều hơn 2 bàn. 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 2 bàn trở xuống.
  • Hai đội ghi bàn – Không: Ở lượt đi, hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 0-0. Sự cứng đầu của Bosnia trên sân nhà có thể khiến Hungary gặp khó khăn và việc hai đội cùng ghi được bàn là điều tương đối khó xảy ra.
  • Từ 10 phạt góc trở xuống: Bosnia và Hungary đều là những đội kiếm phạt góc không tốt. Trong 10 trận gần đây, Bosnia kiếm được trung bình 3,3 góc còn Hungary là 4,9 quả góc.

Dự đoán kết quả Bosnia vs Hungary: 0-0

Thông tin xung quanh trận Bosnia vs Hungary

nhan dinh bong da du doan Bosnia vs Hungary uefa nations league hom nay
Nhận định Bosnia vs Hungary

- Hungary không thua trong 3 trận gần nhất gặp Bosnia.

- Hungary không thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Hungary có ít hơn 3 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Hungary có ít hơn 11 phạt góc.

- Bosnia không thắng 9 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Bosnia có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Bosnia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Bosnia có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Trọng tài Anthony Taylor rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 3,81 thẻ vàng mỗi trận.

- Bosnia đang đứng thứ 75 trên bảng xếp hạng FIFA còn Hungary đứng thứ 32.

Phong độ và thành tích đối đầu Bosnia vs Hungary

 

Đội hình dự kiếnn Bosnia vs Hungary

  • Bosnia (5-3-2): Vasij; Gazibegovic, Radeljic, Katic, Kolasinac, Burnic; Gigovic, Huseinbasic, Tahirovic; Dzeko, Tabakovic
  • Hungary (3-4-3): Dibusz; Botka, Fiola, Orban; Bolla, Nikitscher, Schafer, Nagy; Szoboszlai, Sallai, Varga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X