Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs Bali United 19h00 ngày 30/5 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 29/05/2024 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs Bali United thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Borneo vs Bali United

Borneo vs Bali United
Borneo vs Bali United

Borneo đối đầu Bali United là 90 phút lượt về trận tranh Hạng 3 giải VĐQG Indonesia Liga I 2023/24. Lượt đi giữa 2 đội trên sân Bali United kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Với Borneo, đội đã dễ dàng giành vị trí số 1 giai đoạn đấu bảng với 70 điểm sau 34 vòng đấu thì việc phải đá trận tranh Ba-Tư là một nỗi thất vọng lớn.

Một trong số những nguyên nhân quan trọng nhất khiến Borneo thất bại trước Madura ở bán kết chính là bởi họ chắc ngôi đầu quá sớm, dẫn tới thái độ thi đấu không tốt trong những vòng cuối giai đoạn đấu bảng. Cụ thể, 5 trận cuối cùng Borneo hòa 1, thua 4. Gặp Madura, họ thua sân nhà lượt đi (2-3) và bị loại sau trận lượt về hòa 0-0.

Borneo khởi đầu mùa bóng với thành tích bất bại mọi trận sân nhà cho đến hết tháng Ba, trước giai đoạn họ “đá cho vui” mà nhắc tới bên trên. Ba trận sở hữu địa lợi gần nhất, Borneo toàn thua. Borneo chắc chắn rất muốn tìm lại khúc khải hoàn trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Và Bali United có lẽ là đối thủ vừa miếng để họ đạt được điều đó.

Cần biết, Borneo chưa từng thua sân nhà trước Bali United, thắng 5 và hòa 2 trong 7 trận. Với Bali United, phong độ gần đây của họ rất kém thuyết phục, với 4 trận liền "thua". Bali United ấy cũng toàn thua trong 2 chuyến làm khách vừa qua, đều với cách biệt 2 bàn. Chiến thắng cho chủ nhà vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Borneo

Nhận định hiệp 1 Borneo vs Bali United

Toàn bộ 7 trận tiếp đón Bali United trước đây, Borneo đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Dù sa sút phong độ trong thời gian vừa qua nhưng Borneo vẫn là tập thể có thành tích 45 phút đầu tốt trên sân nhà. 20/21 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Borneo bất bại trước giờ nghỉ giải lao. Bali United, trong khi đó, đã trải qua 7/8 chuyến làm khách liên tiếp không thắng nửa-đầu-trận.

  • Lựa chọn: Borneo hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Borneo vs Bali United

7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Borneo chứng kiến tổng cộng 24 bàn thắng. 21 trong số này được ghi bởi đội chủ nhà. 4 vòng đấu sân nhà mới đây của Borneo cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Về phía Bali United, 5 trận sân khách vừa qua của đội bóng này cho bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Chờ đợi “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Borneo vs Bali United: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Borneo vs Bali United 19h00 ngày 305 (VĐQG Indonesia) 1
Thành tích đối đầu giữa Borneo vs Bali United

Thành tích gần đây Borneo vs Bali United

Nhận định Borneo vs Bali United 19h00 ngày 305 (VĐQG Indonesia) 2
Thành tích gần đây của đội Borneo 
Nhận định Borneo vs Bali United 19h00 ngày 305 (VĐQG Indonesia) 3
Thành tích gần đây của đội Bali United

Đội hình dự kiến:

  • Borneo: Argawinata, Fathurrahman, Michiels, Junio, Guntara, Adam Alis, Kei Hirose, M. Sihran, Pluim, Lilipaly, Cadenazzi
  • Bali United: Maringa, Idrus, Dolah, Abdillah, Arel, Saimima, Eber, Sausu, Hidayat, Malaifani, Spasojevic

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X