Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs Toulouse 2h00 ngày 13/5 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 12/05/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux vs Toulouse lúc 2h00 ngày 13/5 (Vòng 37 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Bordeaux vs Toulouse 2h00 ngay 135 Ligue 1 201718 hinh anh
Bordeaux vs Toulouse

Nhận định bóng đá Bordeaux vs Toulouse: 2-1


Bordeaux bước vào vòng đấu áp chót của Ligue 1 với mục tiêu đảm bảo một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, các vị khách gặp nhiều áp lực hơn. Họ đang kém khu vực an toàn 1 điểm, và chiến thắng tại Nouveau có thể sẽ là 3 điểm quan trọng nhất mùa giải của họ.

Đánh bại Toulouse vào thứ bảy này, Bordeaux sẽ đảm bảo chắc chắn một vị trí trong top 10. Đội chủ nhà đã trải qua một mùa giải thiếu ổn định, đôi lúc chơi thăng hoa và cạnh tranh vé châu Âu, nhưng nhiều lúc lại chơi tệ hại đến khó tin. Các cổ động viên của họ có lẽ sẽ hài lòng với vị trí thứ 9. Tuy vậy, với việc gặp hai đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ ở hai vòng đấu cuối cùng, đội chủ nhà có khả năng lọt vào top 6 – nơi giành vé dự Europa League – nếu giành trọn vẹn 6 điểm. Nhiều người có thể cho rằng đây không phải là phần thưởng xứng đáng với những gì mà họ đã thể hiện, nhưng công bằng mà nói thì nhiều đội bóng dưới chân họ xuống sức trong những vòng đấu cuối cùng. Bordeaux mới chỉ ghi có 41 bàn thắng mùa giải này, nhưng chân sút ngôi sao Malcom của họ ghi bàn tới 10 lần. Đội bóng xứ rượu vang đã giữ chân thành công cầu thủ trẻ người Brazil vào tháng 1, nhưng mùa hè tới thì họ khó có thể làm được điều này trước sự dòm ngó của các ông lớn.

Toulouse đang chiến đấu cho một suất trụ hạng vào lúc này. Hiện tại họ đang kém khu vực an toàn 1 điểm, và lịch thi đấu hiện tại không ủng hộ họ cho lắm. Tuần sau, Toulouse phải đối đầu với một đội bóng khó chơi khác là Guingamp, nên chiến thắng trong trận đấu thứ bảy tới sẽ là động lực rất lớn cho họ. Tuy vậy, bài toàn ghi bàn vẫn quả là rất khó giải. Việc không có một chân sút ổn định đã làm hại các vị khách. Cầu thủ được mượn về từ Bournemouth là Max Gradel đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với chỉ vỏn vẹn 7 pha lập công. Cựu binh người Thụy Điển Ola Toivonen trở thành nỗi thất vọng lớn khi tịt ngòi hoàn toàn trong 21 lần ra sân.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X