Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs PSG 02h45 ngày 11/2 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Sáu 10/02/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bordeaux vs PSG lúc 02h45 ngày 11/2 (Vòng 25 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Có lẽ chưa bao giờ PSG đạt phong độ tốt như hiện tại. HLV Unai Emery đã tìm ra được công thức chiến thắng cho đội nhà, đồng thời giúp PSG thoát khỏi cảnh phải phụ thuộc quá nhiều vào những bàn thắng của Edinson Cavani. Bằng chứng mới nhất là ở chiến thắng 2-1 trước Lille tại vòng 24. Dù cất rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị và sử dụng những Alphonse Areola, Presnel Kimpembe, Maxwell, Hatem Ben Arfa, song PSG vẫn thi đấu ấn tượng, bùng nổ và áp đảo Lille hoàn toàn.
Nhan dinh Bordeaux vs PSG 02h45 ngay 112 (Ligue 1 201617) hinh anh
Bordeaux vs PSG


Tỉ số 2-1 không phản ánh hết sức mạnh của PSG trước Lille, nhưng các chỉ số phụ như 9 quả đá phạt góc so với 1 của Lille, 8 cú sút trúng đích còn Lille chỉ có 2, kiểm soát bóng tới 72%, tổng số cú sút là 20… Đây là một trong những trận đấu hay nhất của PSG từ đầu mùa ở khả năng tạo cơ hội, kiểm soát thế trận và sự đồng đều ở mọi tuyến. Do đó, rất có thể nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận gặp Lille để tới làm khách trên sân của Bordeaux đêm nay.

Bởi sau đây 4 ngày, PSG sẽ phải bước vào trận đấu lượt đi đón tiếp Barcelona trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. ĐKVĐ Pháp cần giữ chân các trụ cột, nhưng vẫn phải đảm bảo chiến thắng trước Bordeaux để tiếp tục cuộc đua giành ngai vàng nước Pháp, đồng thời tạo sức ép lên đội đầu bảng Monaco. Và với những gì đã và đang thể hiện, cộng với phong độ trở lại kịp thời của các trụ cột cùng sự bùng nổ của tân binh đắt giá Julian Draxler, PSG đủ sức giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Bordeaux ở mùa này.

Về phần mình, Bordeaux đang có phong độ khá ổn, đặc biệt trên sân nhà với 3 trận không thua. Mục tiêu của đội bóng xứ Gironde nước Pháp là vị trí thứ 4 tại Ligue 1 mùa này để có vé dự cúp châu Âu năm tới. Bởi thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec đã bị loại khỏi Europa League, Cúp LĐ và rất khó giành vé đi tiếp ở Cúp QG khi đối thủ là đội bóng kỵ giơ Lorient. Tuy vậy, trước một PSG đang có phong độ rất vào phom và quyết tâm cải thiện thành tích sân khách ở giai đoạn lượt về, đội chủ sân Matmut-Atlantique sẽ rất khó giữ lại dù chỉ một điểm quý giá.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Bordeaux thắng 11 hòa 3, thua 6 ở 20 trận gần nhất; PSG thắng 11 hòa 1 thua 8 ở 20 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Bordeaux thắng 9 hòa 2 thua 9 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
Trên sân khách, PSG thắng 8 hòa 4 thua 8 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối trận: 10/12 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 5 trận gần nhất của Bordeaux và 6 trận vừa qua của PSG có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Vì thế, trận này nhiều khả năng sẽ có lưới rung ở 20 phút cuối trận.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Bordeaux thắng 12, hòa 10, thua 16 trên tổng số 38 trận đối đầu trước đây.
*Bordeaux vắng Abdou Traore, Nicolas Maurice-Belay, Thomas Toure, Adam Ounas, Igor Lewczuk vì chấn thương.
*PSG vắng Marco Verratti, Kevin Trapp, Thomas Meunier, Javier Pastore và Grzegorz Krychowiak vì lý do tương tự.
*Bordeaux bất bại liên tiêp 4 trận gần đây.
*Trên sân nhà, Bordeaux chỉ để thua 1 trên 7 trận gần đây.
*PSG thắng 45,83% theo kèo châu Á từ đầu mùa.
*Bordeaux thắng 50% theo kèo châu Á từ đầu mùa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSG: Areola; Kurzawa, Silva, Marquinhos, Aurier; Matuidi, Motta, Di Maria; Draxler, Cavani, Moura.
Bordeaux: Carrasso; Poundje, Pallois, Jovanovic, Sabaly; Vada, Toulalan, Sankhare; Menez, Laborde, Malcom.

Nhận định: 1-3

Theo Bongdaplus.vn

 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X