Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs Nice 02h50 ngày 22/12 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Tư 21/12/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bordeaux vs Nice lúc 02h50 ngày 22/12 (Vòng 19 giải Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đã dừng bước ở hầu hết các giải đấu ngoài hệ thống Ligue 1, có thể thấy mục tiêu của Nice ở mùa giải năm nay không gì khác ngoài chức vô địch đấu tại đấu trường số 1 nước Pháp. Và có vẻ như kế hoạch này cũng đang thành công khi họ đang “vững bước” trên ngôi đầu bảng cùng khoảng cách an toàn với các đội xếp sau. Ở vòng 19, khi chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ không quá mạnh – Bordeaux, Nice rất tự tin có thể đem về thêm 3 điểm nữa, nhất là khi đội chủ nhà đang không có được một phong độ thực sự ổn định.
Nhan dinh Bordeaux vs Nice 02h50 ngay 2212 (Ligue 1 201617) hinh anh
Bordeaux vs Nice


Thất bại “muối mặt” 0-4 trên sân của Montpellier một lần nữa cho thấy phong độ quá thiếu ổn định của Bordeaux ở thời điểm hiện tại khi đội bóng này đang để thua 3/5 trận gần đây nhất và chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Rõ ràng sức mạnh của Bordeaux đã không còn được như xưa nhất là khi trong đội hình của họ không còn sở hữu những “hảo thủ” thực sự chất lượng.

Chính vì vậy, mục tiêu ở mùa giải năm nay của Bordeaux cũng chỉ vỏn vẹn là một vị trí ở nửa trên BXH. Tiếp đón đội đầu bảng Nice trên sân nhà, khó khăn là điều mà chắc chắn mà các cầu thủ Bordeaux sẽ gặp phải ở trận đấu này, hơn thế nữa đội khách cũng đang cho thấy một phong độ quá ấn tượng kể từ đầu mùa, do đó cơ hội làm nên bất ngờ dành cho đội chủ nhà là không nhiều.

Về phía Nice, đội bóng này có lẽ đã chủ động “buông” ở một số giải đấu phụ để có thể tập trung toàn tâm toàn ý cho Ligue 1 – Nơi mà họ đang rất quyết tâm có được ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Nice đang có được 43 điểm sau 18 vòng đấu cùng khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 2 – Monaco, rõ ràng với thành tích này Balotelli và các đồng đội đang rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân của đối thủ bị đánh giá thấp hơn – Bordeaux ở vòng 19 tới đây. Và nếu có thể chơi đúng với phong độ cùng đẳng cấp của mình ở trận này, 3 điểm là điều khó lòng tuột khỏi tay các cầu thủ đội khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Bordeaux vắng Ounas, Pallois do án treo giò. Poundje, Sabaly, Thelin, Kaabouni, Thomas Tour ngồi ngoài do chấn thương.
- Nice vắng Hassen, Baysse, Le Bihan, Dalbert do chấn thương.
- Bordeaux toàn thua cả hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần đây tại Ligue 1.
- Bordeuax không ghi bàn ở 3 trận đã qua tại Ligue 1.
- Nice không thua 6 trận liên tiếp gần đây tại Ligue 1.
- Nice sở hữu hàng thủ tốt nhất trên sân khách với 6 bàn thua sau 8 trận.
- Nice là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất Ligue với trung bình 72,22%.
- Trên sân khách, tỷ lệ thắng kèo châu Á của Nice còn ấn tượng hơn với 87,5%.

Nhận định: 0-2

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X