Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs Nantes 20h00 ngày 28/8 (Ligue 1 2016/17)

Chủ Nhật 28/08/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bordeaux vs Nantes lúc 20h00 ngày 28/8 thuộc vòng 3 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Từ nhiều năm trở lại đây, Bordeaux không còn vị thế của một đội bóng lớn trong làng bóng đá Pháp. Ở mùa giải gần nhất, đội bóng xứ rượu vang đã cán đích ở vị trí thứ 11 rất thất vọng. Đáng buồn hơn, Bordeaux đang có xu hướng là “trạm trung chuyển” các tài năng trẻ hoặc là nơi trú chân của nhiều lão tướng.
Nhan dinh Bordeaux vs Nantes 20h00 ngay 288 (Ligue 1 201617) hinh anh
Bordeaux vs Nantes

Việc có các cầu thủ đang ở độ chín sự nghiệp tìm đường ra đi. Phải kể đến trường hợp của Chantome khi anh sẽ đối mặt với các đồng đội cũ trong màu áo Nantes. Tiền đạo Diabate hay tiền vệ Biyogo Poko đã khẳng định được tài năng cũng dứt áo ra đi ở mùa Hè vừa qua.

Trong khi đó, Bordeaux đưa về thủ môn Bernardoni mới 19 tuổi, còn với Toulalan hay Menez đều ở dạng chuyển nhượng tự do khi tất cả đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. Rõ ràng, đội chủ sân Nouveau Stade de Bordeaux thiếu sự đầu tư bài bản, hay đúng hơn là có đội hình chắp vá rất đáng lo ngại.

Sự chuẩn bị hời hợt của Bordeaux đã thể hiện ngay trong thành tích trên sân khi họ chỉ kiếm được 3 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Nếu như ngày khai mạc phải nhờ đến thần may mắn để vượt qua Saint-Etienne với tỷ số kịch tính 3-2 thì đến vòng vừa qua đã nhanh chóng quỳ gối trước Toulouse sau khi thua đậm 1-4. Điều dễ nhận thấy nhất sau 2 vòng với Bordeaux là khả năng phòng ngự yếu kém, họ đã để thủng lưới tới 6 bàn, thuộc diện nhiều nhất cho đến lúc này.

Ngoài phong độ có phần đi xuống, Bordeaux ở trận đấu này không có đội hình mạnh nhất khi lần lượt Maurice-Belay bị chấn thương. Nicolas Pallois phải ngồi ngoài vì án treo giò, trong khi Laborde, Pablo và Malcom vẫn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Rõ ràng, để hy vọng vào chiến thắng là điều quá sức với đội chủ nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Cả 2 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
- Bordeaux ở trận đấu này không có sự phục vụ của Maurice-Belay do chấn thương và Nicolas Pallois bị treo giò.
- Nantes thiếu Hicham M'Laab, Jules Iloki và Abdoulaye Toure do chấn thương.
- Bordeaux đã để thủng lưới 6 bàn sau 2 vòng đầu tiên, nhiều nhất tại Ligue 1.
- Bordeaux chỉ thắng kèo châu Á 2 trong số 8 trận gần nhất.
- Nantes bất bại theo tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Bordeaux: Prior, Sabaly, Guibert, Sertic, Poundje, Ounas, Plasil, Toulalan, Toure, Laborde, Menez.
Nantes: Riou, Lima, Carlos, Vizcarrondo, Dubois, Rongier, Gillet, Harit, Thomsen, Sigthorsson, Kacaniklic.
Lựa chọn tối ưu: Nantes và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-1 (HT: 0-1)

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X