Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bordeaux vs Lorient 03h00 ngày 1/3 (Cúp QG Pháp 2016/17)

Thứ Ba 28/02/2017 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bordeaux vs Lorient lúc 03h00 ngày 1/3 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia QG Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thể hiện một phong độ rất ổn định trong thời gian gần đây với 5 chiến thắng trong 7 trận gần nhất, Bordeaux đang rất tự tin trước cuộc tiếp đón đội cuối bảng Ligue 1 – Lorient trên sân nhà tại cúp Quốc gia Pháp giữa tuần này. Trận đấu này được đánh giá là thách thức không mấy khó khăn với Bordeaux bởi đơn giản họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách.
Nhan dinh Bordeaux vs Lorient 03h00 ngay 13 (Cup QG Phap 201617) hinh anh
Bordeaux vs Lorient


Hạ gục một đại diện khác của Ligue 1 là Dijon tại vòng 1/16 để góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất tại cúp Quốc gia Pháp mùa này, có thể thấy dù Bordeaux đang gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc đua top 4 tại Ligue 1 mùa này nhưng thầy trò Jocelyn Gourvennec vẫn cho thấy sự quyết tâm ở đấu trường vốn không nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn như cúp Quốc gia. Và với một phong độ ổn định như ở thời điểm hiện tại (11 trận bất bại trong 13 trận gần nhất), Bordeaux hoàn toàn có thể nghĩ đến ngôi vô địch tại cúp Quốc gia mùa giải năm nay nhưng trước hết họ cần vượt qua Lorient ở vòng 1/8 diễn ra giữa tuần này.

Trở về sân nhà – Nơi đoàn quân của Jocelyn Gourvennec đang chỉ thua 2/9 trận gần nhất, sự tự tin là điều mà đội bóng này đang có thừa bởi phía bên kia chiến thắng cũng chỉ là đội cuối bảng tại Ligue 1. Hơn thế nữa, phong độ của đội khách lúc này cũng chẳng mấy khả quan, do vậy niềm tin về một chiến thắng của các CĐV đội chủ sân Stade Matmut-Atlantique càng được củng cố. Hơn thế nữa, Bordeaux cũng đang thắng ở cả 4 lần đối đầu gần đây nhất, vì thế chẳng có lý do gì mà đây không phải chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi chạm trán “con mồi” ưa thích này.

Bị đánh giá là một đội bóng yếu với bằng chứng là vị trí cuối bảng tại Ligue 1 lúc này nhưng trong một trận đấu loại trực tiếp như vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp thì chẳng thể nói trước được rằng thầy trò Bernard Casoni sẽ thất bại một cách dễ dàng. Chắc hẳn người hâm mộ vẫn chưa thể nào quên được chiến thắng đầy oanh liệt của ông cùng các học trò trước đối thủ mạnh – Nice ở vòng 1/32 để rồi giờ đây họ đang có mặt trong top 8 đội mạnh nhất.

Tất nhiên, việc phải thi đấu trên sân của một đối thủ “có tầm” như Bordeaux chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ với Lorient và đội chủ sân Stade Yves Allainmat – Le Moustoir cũng đang sở hữu một thành tích đáng buồn với 16 thất bại trong 21 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất nhưng nên nhớ rằng trong bóng đá, bất ngờ vẫn luôn luôn xảy ra, đặc biệt là ở các giải đấu mà các đội bóng mạnh hơn thường chủ quan như cúp Quốc gia.

BORDEAUX THẮNG THEO CHÂU Á: Ngoài lợi thế sân nhà, Bordeaux còn hơn về đối đầu và phong độ. Bordeaux đã bất bại 8/9 lần 2 đội gặp nhau trước đó theo châu Á (thắng 6, hòa 2). Cũng theo châu Á, trong khi Bordeaux bất bại 5/7 trận gần đây (thắng 4, hòa 2), thì Lorient không thắng 6/7 trận sân khách gần nhất (thua 5, hòa 1).

ÍT NHẤT 3 BÀN THẮNG: 7/9 trận đấu trước đó giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng. 6/8 trận gần đây của Bordeaux cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X