Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borac Banja vs PAOK 2h00 ngày 1/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borac Banja vs PAOK thuộc vòng loại Cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Borac Banja vs PAOK

Borac Banja vs PAOK
Borac Banja vs PAOK

Trận lượt đi giữa PAOK và Borac Banja Luka khép lại với thắng lợi 3-2 cho đại diện Hy Lạp. Cú đúp của Konstantinos Koulierakis đã đưa PAOK dẫn trước 1-0 và 2-1, nhưng đội chủ nhà không thể bảo toàn lợi thế khi bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số hòa 2-2. PAOK có bàn thứ 3 ở phút 51 do công của William Troost-Ekong nhưng trong quãng thời gian 40 phút còn lại dù rất nỗ lực ép sân họ không thể nới rộng cách biệt.

Dù sau thì khúc khải hoàn đó cũng giúp PAOK đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường và giúp thầy trò HLV Lucescu có được một chút lợi thế khi bước vào 90 phút lượt về tại sào huyệt Borac Banja đêm mai. PAOK chỉ thắng 1 trong 7 chuyến làm khách gần nhất. Vì thế đây chắc chắn là bài test khó cho đại diện Hy Lạp.

Về phía Borac Banja Luka, đoàn quân của HLV Mladen Zizovic đã tạo dựng được một thế trận phòng ngự phản công khá sắc sảo ở lượt đi và đó là nền tảng để họ tự tin hướng tới kết quả tốt ở 90 phút tái đấu với PAOK. Borac Banja chưa từng tiến xa hơn VÒng loại thứ 2 Champions League nhưng cần biết rằng đại diện Bosnia đang có mạch bất bại 8/9 trận sân nhà gần nhất. Chủ nhà ít nhất sẽ không thua trong 90 phút chính thức!

Nhận định hiệp 1 Borac Banja vs PAOK

6/7 trận mới đây của Borac Banja có bàn thắng từ hiệp 1. Với PAOK, thậm chí 22 trận gần nhất của đội bóng Hy Lạp LUÔN chứng kiến tối thiểu 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Một thống kê quan trọng khác cho biết, PAOK đã không thể giữ sạch lưới 45 phút đầu ở 6/7 trận làm khách liên tiếp. Đừng quên, lượt đi giữa 2 CLB có tới 4 bàn ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định Tổng bàn thắng Borac Banja vs PAOK

8/10 trận gần nhất của PAOK tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Tính từ tháng Ba, PAOK không một lần sạch lưới trong 7 chuyến hành quân xa. Trong đó quá nửa (4 trận), đại diện Hy Lạp nhận 2 bàn thua mỗi 90 phút. Về phía Borac Banja, họ đang cho thấy hiệu suất nổ súng tốt trên sân nhà, ghi 21 bàn trong 11 trận.

Dự đoán kết quả

Borac Banja vs PAOK: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Borac Banja vs PAOK 2h00 ngày 18 (Champions League) 1
Thành tích đối đầu giữa Borac Banja vs PAOK

Thành tích gần đây Borac Banja vs PAOK

Nhận định Borac Banja vs PAOK 2h00 ngày 18 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội Borac Banja 
Nhận định Borac Banja vs PAOK 2h00 ngày 18 (Champions League) 3
Thành tích gần đây của đội PAOK

Đội hình dự kiến:

  • Borac Banja: Kotarski; Sastre, Troost-Ekong, Koulierakis, Baba; Ozdoev, Schwab; Despodov, Murg, Taison; Thomas
  • PAOK: Siskovski; Herrera, Carolina, Meijers, Kvrzic; Skorup, Grahovac; Vukovic, Savis, Kulasin; Lukic

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X