Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borac Banja Luka vs Klaksvik 2h00 ngày 16/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borac Banja Luka vs Klaksvik thuộc vòng loại Cúp C2/Europa League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Borac Banja Luka vs Klaksvik

Borac Banja Luka vs Klaksvik
Borac Banja Luka vs Klaksvik

Klaksvik đã tận dụng rất tốt lợi thế về mặt sân bãi ở lượt đi trước Borac Banja Luka. Họ hoàn toàn kiểm soát thế trận với 67% thời gian cầm bóng cùng 10 cú sút so với 2 của đối thủ. Kết quả, đại diện Quần đảo Faroe thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Klettskard và Odemarksbakken. Chỉ cần không thua tại Banja Luka City sắp tới, đoàn quân của Mikkjal Thomassen sẽ đi tiếp.

Đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ quá khó với Klaksvik dù phải làm khách. Nên nhớ, họ từng là CLB đầu tiên của Quần đảo Faroe đủ điều kiện tham gia các giai đoạn chính của một giải đấu châu Âu vào năm 2023-24. Thomassen cùng học trò tiếp tục thu về 4 điểm trong nhóm Europa Conference League có sự góp mặt của Lille, Slovan Bratislava và Olimpija Ljubljana.

Klaksvik cũng đang có phong độ cao khi thắng cả 4 lần ra sân gần nhất ở mọi sân chơi tham dự. Mặt khác, Borac Banja Luka chưa từng lọt vào các trận chính của một giải châu Âu kể từ Cup Winners' Cup 1988-89. Họ hiện thua liên tiếp 3 lượt đấu mới đây, ghi 3 bàn, nhưng thủng lưới tới 6 lần. Bởi vậy, không có nhiều cơ hội để đại diện từ Bosnia tiến sâu hơn ở châu Âu.

Nhận định hiệp 1 Borac Banja Luka vs Klaksvik

Trận lượt đi giữa hai đội vừa qua, chứng kiến tới 3 pha lập công được tạo ra trong hiệp một. Thêm nữa, 3 trong 4 trận gần đây có sự góp mặt của Borac Banja Luka thì lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Klaksvik, 4/5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội bóng này cũng có kết quả tương tự.

Nhận định tổng bàn thắng Borac Banja Luka vs Klaksvik

Kịch bản tưng bừng pha lập công ở màn tái đấu này giữa Borac Banja Luka vs Klaksvik là rất khả thi. Cần biết , trận lượt đi cũng xuất hiện 3 bàn thắng sau 90 phút. Ngoài ra, 6/9 lượt đấu vừa rồi của Borac Banja Luka, tổng tình huống lưới rung chạm hoặc vượt quá mốc 3. Ngoài ra, vỏn vẹn 3 trong 10 lần ra sân vừa qua của Klaksvik, số pha lập công từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Borac Banja Luka vs Klaksvik: 2-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Borac Banja Luka vs Klaksvik 2h00 ngày 168 (Europa League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Borac Banja Luka vs Klaksvik

Thành tích gần đây

Nhận định Borac Banja Luka vs Klaksvik 2h00 ngày 168 (Europa League 202425) 2
Thành tích gần đây của Borac Banja Luka
Nhận định Borac Banja Luka vs Klaksvik 2h00 ngày 168 (Europa League 202425) 3
Thành tích gần đây của Klaksvik

Đội hình dự kiến

  • Borac Banja Luka: Siskovski, Kvržić, Meijers, Carolina, Maks Juraj, Grahovac, Dino Skorup, Kulašin, Stefan Savić, Srećković, Lukić
  • Klaksvik: Jensen, Vatnsdal, YambéréBerntsson, Danielsen, Joensen, Hansson, Da Silva, Freder­iksberg, Klettskarð, Ødemark­sbakken

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X