Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Borac Banja Luka vs KF Egnatia 2h00 ngày 11/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 10/07/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Borac Banja Luka vs KF Egnatia thuộc vòng loại Cúp C1/Champions League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Borac Banja Luka vs KF Egnatia

Borac Banja Luka vs KF Egnatia
Borac Banja Luka vs KF Egnatia

Sau khi trở thành tân vương tại giải VĐQG Bosnia & Herzegovina, Borac Banja Luka đã có những trận giao hữu khá thành công để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau trận hòa 2-2 với Celje (Slovenia), thầy trò HLV Vinko Marinovic đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng tới từ Romania là UTA Arad (2-1) và Hunedoara (2-0). Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu ở vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2024/25, nơi họ chạm trán KF Egnatia (Albania).

Dù chỉ trở thành tân vương của giải VĐQG với 2 điểm nhiều hơn Zrinjski trong mùa giải vừa qua nhưng cần phải dành những lời khen cho hành trình “vượt lên chính mình” của Borac Banja Luka. Nên nhớ trong chiến dịch 2022/23, họ về đích thứ 2 nhưng ít hơn chính Zrinjski tới… 20 điểm. Trên sân nhà, họ chỉ thua 1/17 lần đón khách vừa qua (thắng 14).

Phía đối diện, KF Egnatia lại không có sự chuẩn bị chu đáo như những người đồng nghiệp tới từ Bosnia & Herzegovina. Sau khi đăng quang tại giải VĐQG Albania, đoàn quân của HLV Edlir Tetova cũng khá chăm chỉ đá giao hữu. Thế nhưng trước Ruzomberok (Slovakia), Maribor (Slovenia), nhà vô địch Albania chỉ có 2 trận hòa và để thua Buducnost (Montenegro) mới đây.

Chiến dịch 2023/24 cũng đánh dấu hành trình đăng quang đáng ghi nhận của KF Egnatia. Chỉ về đích thứ 3 trong mùa 2022/23 nhưng ở mùa giải vừa qua, thầy trò ông Tetova đã kết thúc giai đoạn đá vòng tròn ở vị trí số 1 trên BXH. Bước vào chặng Playoff tranh chức vô địch, KF Egnatia hòa 0-0 trước Vllaznia ở bán kết và biến Partizani thành cựu vương khi vượt qua đối thủ này 1-0 ở chung kết. Thế nhưng, thống kê với 5 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 4 thất bại ở 10 trận sân khách gần nhất của đai diện Albania trông “không được ổn cho lắm”.

Cùng là những “nhà vua mới” của hai nền bóng đá không quá phát triển nên rất khó để phân định thực lực. Tuy nhiên khả năng đá sân nhà ấn tượng sẽ giúp thầy trò HLV Vinko Marinovic có đôi chút lợi thế trước khi hành quân tới Albania.

Nhận định diễn biến Borac Banja Luka vs KF Egnatia

Duy trì hiệu suất trung bình hơn 2 bàn/trận ở những lần đón khách tại giải VĐQG mùa trước (39 bàn sau 17 trận), hàng công của Borac Banja Luka đã không “quên” bản năng săn bàn khi tiếp tục nổ súng 6 lần ở 3 trận giao hữu mới nhất. Đây chính là cơ sở để họ tự tin chủ động chơi tấn công tìm kiếm lợi thế về mặt điểm số. Thêm vào đó, việc không phải toan tính bởi luật bàn thắng sân khách cũng khiến cặp đấu này hứa hẹn sẽ mang lại cho NHM nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Borac Banja Luka 2-1 KF Egnatia

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Borac Banja Luka vs KF Egnatia

Nhận định Borac Banja Luka vs KF Egnatia 2h00 ngày 117 (Champions League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Borac Banja Luka
Nhận định Borac Banja Luka vs KF Egnatia 2h00 ngày 117 (Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội KF Egnatia

Đội hình dự kiến:

  • Borac Banja Luka (4-2-3-1): Marko Milosevic; Nikola Pejovic, Savo Susic, Stojan Vranjes, Aleksandar Subic; Jakov Blagaic, David Cavic; Stefan Ficovic, Damir Hrelja, Alen Jurilj; Stefan Marcetic.
  • KF Egnatia (5-4-1): Alen Sherri; Francois Dulysse, Abdurraman Fangaj, Renato Malota, Edison Ndreca, Arbenit Xhemajli; Arbin Zejnullai, Melih Ibrahimoglu, Albano Aleksi, Fernando Medeiros; Jurguens Montenegro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X